Chủ tịch VFF gửi thư chia buồn đến gia đình HLV Alfred Riedl

Sau khi nhận được thông tin ông Alfred Riedl, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam qua đời tại Thủ đô Vienna, nước Áo vào ngày 8-9, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã gửi thư chia buồn đến gia đình ông vào ngày 9-9.

HLV A.Riedl cùng các cộng sự Dương Ngọc Hùng, Mai Đức Chung, Phạm Huỳnh Tam Lang và Phan Anh Tú (từ trái sang) vào năm 2000. Ảnh: QUỐC CƯỜNG
HLV A.Riedl cùng các cộng sự Dương Ngọc Hùng, Mai Đức Chung, Phạm Huỳnh Tam Lang và Phan Anh Tú (từ trái sang) vào năm 2000. Ảnh: QUỐC CƯỜNG

Thư có nội dung như sau: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi nhận được tin ông Alfred Riedl – cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam, một người bạn lớn của bóng đá Việt Nam, đã qua đời.  Thay mặt cho LĐBĐ Việt Nam, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất cũng như sự đồng cảm chân thành tới gia đình ông Alfred Riedl trong khoảng thời gian khó khăn này. Những đóng góp quý báu của ông Alfred Riedl cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trên cương vị Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Việt Nam sẽ luôn được ghi nhớ và đánh giá cao. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và cộng đồng bóng đá Việt Nam mong muốn được chia sẻ với gia đình ông Alfred Riedl nỗi đau và sự mất mát này và chúng tôi xin được gửi lời cầu nguyện tới gia đình ông Alfred Riedl trong thời khắc từ biệt…”.

Chủ tịch VFF gửi thư chia buồn đến gia đình HLV Alfred Riedl ảnh 1 HLV A.Riedl. Ảnh: QUANG NHẬT
Trước đó, vào ngày 8-9, truyền thông Áo đưa tin ông Alfred Riedl qua đời vì bệnh ung thư tại quê nhà, hưởng thọ 71 tuổi. Nhiều học trò cũ của ông như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn, Trần Minh Quang… đã chia sẻ nỗi buồn trên trang mạng xã hội Facebook. 

Tin cùng chuyên mục