Chủ tịch VFF gặp mặt, động viên các đội tuyển

Ngày 24-8, lãnh đạo VFF gồm Chủ tịch Lê Khánh Hải, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Ủy viên BCH Trần Anh Tú đã có buổi gặp mặt, động viên các đội tuyển trước khi bước vào các giải đấu quan trọng.

Chủ tịch VFF trao tặng quà cho đội tuyển futsal Việt Nam
Chủ tịch VFF trao tặng quà cho đội tuyển futsal Việt Nam

Trong thời gian qua cả 4 đội tuyển đều tập trung ở Hà Nội để chuẩn bị hướng đến các mục tiêu quan trong ở đấu trường châu Á cũng như World Cup. Đó là các đội tuyển Việt Nam chuẩn bị vào vòng loại cuối World Cup 2022; đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại giải bóng đá nữ Asian Cup 2022, đội tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị cho VCK futsal World Cup và đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022.

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đi tiên phong khi tất cả lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn vào đêm 24-8 trước khi di chuyển tiếp sang Lithuania tham dự VCK futsal World Cup 2021. Mục tiêu của đội là phấn đấu ngang bằng thành tích của kỳ World Cup 2016 là vào đến vòng 1/8. Chủ tịch Lê Khánh Hải đặt kỳ vọng đội tuyển futsal Việt Nam trong lần thứ hai tham dự VCK futsal World Cup sẽ đạt thành tích cao hơn so với lần đầu tiên tham dự đấu trường futsal thế giới.

Chủ tịch VFF gặp mặt, động viên các đội tuyển ảnh 1 Huỳnh Như thay mặt đội tuyển nữ Việt Nam phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo VFF trong thời gian qua
Bên cạnh đó, ông Lê Khánh Hải đã chúc đội tuyển Việt Nam “chân cứng đá mềm”, thi đấu đạt kết quả thuận lợi trong chuyến đến làm khách tại Saudi Arabia ở lượt trận khai màn Vòng loại cuối World Cup 2022. Trận đấu diễn ra đúng vào ngày Quốc khánh 2-9, nên kết quả tốt trước Saudi Arabia sẽ càng thêm có ý nghĩa, góp phần mang lại tinh thần phấn khởi và tiếp thêm sức mạnh cho người hâm mộ cả nước trong cuộc chiến chống lại đại dịch.

Thay mặt các đồng đội tại các đội tuyển, đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Huỳnh Như và đội tuyển đội tuyển futsal Việt Nam Trần Văn Vũ đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo VFF trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời hứa sẽ đạt kết quả tốt nhất trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục