Chủ tịch nước thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam

Sau chiến thắng 4-0 trước đội tuyển Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch Nguyễn Xuân Phúc nước gọi điện chúc mừng, hỏi thăm ngay trong đêm. Ngày 8-6, Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng vui mừng thông báo Chủ tịch nước tặng thưởng toàn đội 1 tỷ đồng. 

Tiến Linh trong bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: ANH KHOA
Tiến Linh trong bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: ANH KHOA

Sáng nay Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc một lần nữa gửi lời chúc mừng và thăm hỏi, động viên đến toàn đội. Chủ tịch nước chúc toàn đội tiếp tục đoàn kết, không chủ quan, có sự chuẩn bị chu đáo, quyết tâm đạt kết quả tốt nhất các trận đấu tiếp theo.

Bên cạnh sự quan tâm, thăm hỏi, chúc mừng, Chủ tịch nước đã tặng thưởng toàn đội 1 tỷ đồng.

 Chủ tịch nước cũng đánh giá cao thành công của đội tuyển và cho rằng chiến thắng này lại càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh cả nước đang gồng mình chống dịch. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã mang lại niềm vui, tự hào, cổ vũ tinh thần chống dịch của nhân dân cả nước.

 Trước đó vào rạng sáng 8-5, ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện sang UAE chúc mừng, biểu dương toàn đội. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng đã gửi lời chúc mừng đội tuyển.

 Thắng trận này đội tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G với 14 diễn sau 6 trận bất bại từ đầu vòng loại. 

Tin cùng chuyên mục