Chủ tịch Napoli trêu vợ Reina

Thủ thành Reina được cho là muốn rời khỏi đội bóng sau khi ông Aurelio De Laurentiis có những lời lẽ xúc phạm tới vợ anh, người đẹp Yolanda Ruiz.
Reina (trái) và Chủ tịch De Laurentiis.
Reina (trái) và Chủ tịch De Laurentiis.

Hợp đồng của Reina với Napoli sẽ đáo hạn vào tháng 6-2018, và tới giờ thì Chủ tịch Aurelio De Laurentiis vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha.

Reina tuy vẫn giữ được phong độ tương đối ổn định trong mùa giải này song chuyện đi hay ở của anh lại không phụ thuộc vào vấn đề chuyên môn. Thay vào đó, báo chí cho biết đã có những mối xung đột gay gắt giữa thủ thành người Tây Ban Nha và Chủ tịch De Laurentiis. Cụ thể, Ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là muốn rời khỏi đội bóng sau khi ông Aurelio De Laurentiis có những lời lẽ xúc phạm tới vợ anh, người đẹp Yolanda Ruiz.

Tờ Corriere del Mezzogiorno cho biết, mọi chuyện rắc rối diễn bắt đầu từ bữa tiệc tổng kết mùa giải của Napoli tại một nhà hàng khi Reina đưa vợ đi cùng. Khi bữa tiệc đang vui vẻ, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đột nhiên đứng dậy và nói với Reina rằng anh "phải từ bỏ một vài điều gây xao nhãng bên ngoài để trở nên mạnh mẽ hơn". Cho rằng chủ tịch ám chỉ mình, vợ Reina đứng dậy và ra khỏi nhà hàng cho dù ông Aurelio De Laurentiis cố gắng giải thích rằng đó chỉ là câu nói đùa.

De Laurentiis đã giải thích rằng ông chỉ nói đùa, nhưng dường như không ai quan tâm đến điều đó. Trên mạng xã hội, Reina cho trích dẫn một câu nói mà ai đọc qua cũng hiểu là về ông chủ của mình: “Sự cao sang đích thực là giữ được sự thờ ơ với những kẻ ít giá trị”. Tiếp đó, bà xã Yolanda Ruiz của Reina cũng viết trên Instagram: "Khi những người đứng đầu đánh mất sự hổ thẹn, những người phía dưới sẽ không còn tôn trọng nữa". Giới truyền thông Ý đều cho rằng những câu nói trên của vợ chồng Reina cũng là dấu chấm hết cho mối “lương duyên” giữa thủ thành người Tây Ban Nha và Napoli.

Tháng trước, HLV Rafa Benitez, người từng dẫn dắt Reina ở Liverpool, được hỏi liệu có ý định ký hợp đồng với học trò cũ mùa hè này. "Tôi có mối quan hệ tốt với Reina. Cậu ấy là một thủ môn giỏi nhưng Reina đang ở Napoli và tôi chắc rằng cậu ấy hạnh phúc ở đó. Chúng tôi cần bình tĩnh và nói chuyện với CLB để quyết định", nhà cầm quân Newcastle cho biết.

Ngôi sao người Tây Ban Nha kết hôn với người đẹp đồng hương Yolanda Ruiz mùa hè năm 2006, một năm sau cặp đôi đón con gái đầu lòng, bé Grecia. Tháng 7-2008, cô con gái thứ hai, Alma, chào đời. Yolanda nghỉ ngơi ba năm trước khi liên tục sinh bé trai Luca (2011), Thiago (2013) và Sira (2015). Yolanda Ruiz hơn chồng một tuổi, sắc sảo và cá tính. Gia đình đông con của Reina lúc nào cũng ríu rít bên nhau và cặp đôi dường như chưa có dấu hiệu dừng lại ở 5 con.

Tin cùng chuyên mục