Chủ tịch FIFA chúc mừng tân Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn

Ngày 8-11, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) Gianni Infantino gửi thư chúc mừng ông Trần Quốc Tuấn đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026).

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino và tân chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trong lần gặp gỡ gần đây
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino và tân chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trong lần gặp gỡ gần đây

Trong thư, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino khẳng định: “Sự hiểu biết, khả năng lãnh đạo, nhiệt huyết và kinh nghiệm của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn chắc chắn sẽ tạo nên những tác động quan trọng đến sự phát triển của bóng đá tại Việt Nam. Cùng với tiềm năng của bóng đá Việt Nam, tôi và FIFA sẽ luôn hỗ trợ các bạn để đạt được thành công. Cánh cửa của ngôi nhà FIFA luôn rộng mở chào đón các bạn tới và cùng thảo luận về môn thể thao chung của chúng ta, về sự phát triển và những giá trị”.

Nhân dịp này, Chủ tịch Gianni Infantino cũng gửi lời chúc mừng tới các Phó Chủ tịch và các ủy viên Ban Chấp hành VFF khóa IX. “Tôi hy vọng các bạn sẽ gặt hái được thành công từ những thử thách sắp tới và tạo nên sự phát triển bền vững cho bóng đá Việt Nam”.

Chủ tịch FIFA chúc mừng tân Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn ảnh 1 Ông Trần Anh Tú là 1 trong 3 tân Phó Chủ tịch của khóa IX
Ngoài chủ tịch FIFA, chủ tịch AFC là ông Salman Bin Ebrahim Al Khalifa cùng với nhiều LĐBĐ đã gởi thư chúc mừng đến VFF. Trong thư chủ tịch AFC nhấn mạnh: “Kết quả bầu cử này là minh chứng cho niềm tin của gia đình bóng đá Việt Nam vào năng lực và khả năng lãnh đạo của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn.

Tôi và AFC luôn sẵn sàng đồng hành cùng những ý tưởng và định hướng của các bạn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi mong chờ sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa với VFF vì sự phát triển của bóng đá châu Á”.

Tin cùng chuyên mục