Chủ tịch Barca bí mật gặp “siêu cò” Raiola

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa tiết lộ về cuộc gặp giữa Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta với người đại diện tiếng tăm Mino Raiola tại một khách sạn ở Italia, và tin rằng họ sẽ thảo luận về các mục tiêu chuyển nhượng.

Dani Olmo (trái) và đặc biệt Erling Haaland, Paul Pogba được cho đang nằm trong danh sách mục tiêu của Braca.
Dani Olmo (trái) và đặc biệt Erling Haaland, Paul Pogba được cho đang nằm trong danh sách mục tiêu của Braca.

Laporta đang có mặt tại Italia để cùng tài năng trẻ Pedri tham dự buổi nhận giải thưởng Cậu bé vàng. Tại đây, người đứng đầu Barca đã gặp “siêu cò” Raiola trong một khách sạn ở Torino hôm thứ hai. Romano tiết lộ trên trang cá nhân: “'Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã có cuộc gặp với Mino Raiola ở Torino hôm nay. Laporta đến Italia cùng Pedri và anh ấy đã gặp Raiola trong một khách sạn nổi tiếng”.

Vì khó khăn về tài chính, Barca đành chấp nhận mất Lionel Messi hay Antoine Griezmann trong mùa hè vừa qua, và đội hình suy yếu hiện tại đang khiến họ phải đối mặt một trong những mùa giải tồi tệ nhất - lần đầu tiên sau 17 năm phải thi đấu ở Europa League, và đã rơi xuống vị trí thứ 8 La Liga. Tuy nhiên, gần đây Barca khẳng định đã cơ bản chặn đứng đà khủng hoảng tài chính và hy vọng có thể trở lại mạnh mẽ trên thị trường sau mùa giải này.

Cuộc gặp càng củng cố thông tin đội chủ sân Camp Nou đang liên hệ chiêu mộ Erling Haaland và Paul Pogba, những người trong số nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới đang được đại diện bởi Raiola. Kể từ mùa hè tới, Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu anh quyết định không đặt bút ký mới cùng Man.United, trong khi giá trị của Haaland chỉ còn ở mức 64 triệu bảng do một điều khoản giải phóng được chính thức kích hoạt. Và tất nhiên, đây chính là thời điểm thích hợp để Barca hy vọng tìm được một “giao kèo”.

Romano viết thêm: “Mối quan hệ giữa họ luôn tuyệt vời trong nhiều năm. Haaland, Pogba và nhiều tài năng khác đang được Barca để mắt tới. Cuộc gặp gỡ giữa Laporta, Mateu Alemany và Raiola không phải là ngẫu nhiên. Cuộc gặp đã được lên kế hoạch từ tuần trước”.

Trong một tuyên bố gần nhất, Raiola công khai khẳng định Haaland đã sẵn sẵn rời Borussia Dortmund, và thậm chí nêu tên Barca trong danh sách điểm đến tiềm năng của ngôi sao người Na Uy: “Erling có thể và sẽ thực hiện bước tiếp theo. Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona, Man.City - đây là những CLB lớn mà cậu ấy có thể đến”.

Tin cùng chuyên mục