Chủ công Từ Thanh Thuận chưa đưa quyết định về lại Vĩnh Long

Chủ công bóng chuyền Từ Thanh Thuận vẫn đang thuộc quản lý của đội bóng Sanest Khánh Hòa vừa giành hạng 3 giải vô địch quốc gia 2021 và chưa có quyết định thay đổi đội bóng vào lúc này.

Chủ công Từ Thanh Thuận (9) vẫn đang thuộc Sanest Khánh Hòa.
Chủ công Từ Thanh Thuận (9) vẫn đang thuộc Sanest Khánh Hòa.

Trước thông tin cho rằng Từ Thanh Thuận sẽ rời Sanest Khánh Hòa trở về khoác áo đội bóng cũ nam Vĩnh Long, chủ công này đã chia sẻ ngày 29-12 “hiện tại tôi chưa có quyết định chính thức nào. Tôi vẫn là người của đội bóng Sanest Khánh Hòa. Tuy nhiên, hợp đồng làm việc với tôi và đội bóng kết thúc ở năm nay. Đội bóng vẫn đang là môi trường tốt và muốn triển hạn hợp đồng tiếp tục. Đội bóng cũ Vĩnh Long cũng có ý định mời tôi trở lại thi đấu khi đã thăng hạng ở năm nay”.

Trong khi đó, trao đổi với Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Vĩnh Long, ông Nguyễn Minh Hiền cho biết “em Thuận vẫn chưa ký hợp đồng với bóng chuyền nam Vĩnh Long. Nếu em Thuận trở về đội bóng cũ thi đấu thì đó là điều mừng cho chúng tôi vì một cầu thủ chất lượng là sự bổ sung tốt chuyên môn. Tuy nhiên, phải thấy rõ là, sự thay đổi cần phải có đảm bảo về kinh tế để VĐV không bị thiệt thòi. Hiện lúc này bóng chuyền Vĩnh Long không có nhà tài trợ nên lương, thưởng hỗ trợ cho VĐV không cao. Trong khi đó, đơn vị Khánh Hòa vẫn là một trong những nơi có sự ổn định cao về chế độ cho VĐV bóng chuyền và liên tục ở tốp đầu quốc gia nên tôi hiểu không ai muốn cầu thủ có chuyên môn như Thanh Thuận ra đi”.

Từ Thanh Thuận đến với đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa từ năm 2016 và với sự góp sức của cầu thủ này, đội bóng phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) đã vào chung kết vô địch quốc gia các mùa giải 2016, 2017, 2019, 2020 trong đó vô địch địch các năm 2017, 2020.

Ở mùa giải năm nay, đội nam Vĩnh Long đã chơi tốt qua đó giành quyền thăng hạng sau vòng chung kết hạng A toàn quốc 2021 qua đó góp mặt giải vô địch quốc gia 2022. Tuy nhiên, bóng chuyền Vĩnh Long vừa đón nhận tin buồn và sốc giữa tháng 12 vừa qua khi HLV trưởng Trần Văn Sơn qua đời. Còn nhớ năm 2020, ông Sơn từng được bổ nhiệm thay thế cố HLV Trương Minh Hải để dẫn dắt Vĩnh Long dự giải vô địch quốc gia.

Tin cùng chuyên mục