Christophe Galtier ngợi ca chiến thắng trên sân AC Milan

HLV trưởng của Lille không thể ngờ rằng các học trò của ông có thể thắng chủ nhà AC Milan tới 3 bàn không gỡ.
Các cầu thủ Lille mừng chiến thắng
Các cầu thủ Lille mừng chiến thắng

Lille đang đứng nhì bảng xếp hạng Ligue 1 nhưng AC Milan là đội bóng chưa từng thua kể từ tháng 3 tới nay. Đội bóng áo sọc đỏ đen hướng tới mục tiêu toàn thắng ở Europa League khi tiếp đón Lille. Tiền đạo Zilatan Ibrahimovic tung cú đá phạt rất căng nhưng không thành công. Theo Hernandez sút mạnh nhưng đi thẳng vào vị trí thủ môn Maignan. Lần đầu tiên ở mùa giải này, Milan để cho đối phương dẫn trước sau hiệp 1. 

Yazici lập hatrick cho Lille sau 58 phút. HLV Stefano Pioli quyết định tăng cường hàng công cho AC Milan ngay sau bàn thua khi Ante Rebic được tung vào sân. Cầu thủ Croatia cũng có cú dứt điểm rất hiểm nhưng thủ môn Maignan lại một lần nữa xuất sắc giành chiến thắng.

Đây là lần đầu tiên Milan để thua 3 bàn ở cúp châu Âu trên sân nhà kể từ tháng 11-2011 tới nay. 

HLV Galtier của Lille thừa nhận đây là chiến thắng tuyệt vời nhất của ông. Ông từng có những chiến thắng ấn tượng trước Saint-Etienne ở cúp châu Âu nhưng lần này đánh bại được Milan ngay tại San Siro khi gã khổng lồ Italia đang có 24 trận bất bại là rất đáng nhớ. Trong khi đó, ông Pioli cho rằng Milan đã không tạo ra được những cơ hội ghi bàn cần thiết. Những đợt phản công cũng không sắc sảo như mọi khi. Lille lại tận dụng quá tốt những sai lầm ở hàng thủ để giành thắng lợi.

Tiền đạo Ibrahimovic đã có lời chúc mừng HLV Galtier sau trận đấu. Lão tướng người Thụy Điển tâm phục khẩu phục chiến thắng của đối phương. Ngược lại, ông Galtier ngợi ca Ibrahimovic đã 39 tuổi song vẫn còn sung sức trên sân đấu. Chính Ibrahimovic là nhân tố quan trọng nhất giúp Milan vững vàng ở ngôi đầu Serie A sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục