Christensen nói lời từ biệt Chelsea, chờ ngày gia nhập Barcelona

Andreas Christensen hôm nay đã nói lời từ biệt và cảm ơn Chelsea trên tài khoản Instagram của mình. Sau khi dành một nửa quãng đường sự nghiệp cho CLB, trung vệ người Đan Mạch đã chấm dứt những tháng ngày ở Chelsea để hướng đến bến bờ mới Barcelona.
Christensen ăn mừng bàn thắng ở Chelsea
Christensen ăn mừng bàn thắng ở Chelsea

Andreas Christensen cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng của mình và vẫy tay chào tạm biệt Chelsea. Hợp đồng của anh với The Blues sẽ hết hạn vào ngày 30-6. Mọi thứ giờ đây với trung vệ 26 tuổi là gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau cuộc sống ở Stamford Bridge, tuyển thủ Đan Mạch đã nói lời chia tay CLB Anh bằng một bức tâm thư dài đăng trên tài khoản Instagram của mình.

"Tôi đã có một quyết định khó khăn khi phải rời Đan Mạch vào năm 16 tuổi. Tôi chỉ có một lựa chọn duy nhất và đó là Chelsea. Ngay từ khi mới đến, The Blues đã khiến tôi cảm thấy như đang ở nhà. Tôi biết ơn Jim Fraser và Neil Bath, những người ngay lập tức đón nhận tôi như một phần của gia đình họ".

Christensen nói lời từ biệt Chelsea, chờ ngày gia nhập Barcelona ảnh 1 Andreas Christensen viết bức tâm thư trên Instagram

Trung vệ từng 161 lần ra sân cho đội một, bày tỏ: "Những khoảnh khắc đáng tự hào nhất của tôi ở CLB là khi chúng tôi vô địch Cúp FA trẻ và giải trẻ của UEFA (Youth League). Đó là một nhóm cầu thủ trẻ đặc biệt mà tôi tự hào khi là đồng đội của họ. Năm ngoái là thành tích đáng tự hào nhất của tôi với tư cách là cầu thủ và đội bóng khi chúng tôi nâng cao chức vô địch Champions League ở Porto. Tôi từng là một cậu bé đến Chelsea với tất cả hy vọng và nỗi sợ hãi khi bắt đầu sự nghiệp của mình, tôi biết ơn toàn bộ CLB vì đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực".

"Trải qua 10 năm tuyệt vời tại CLB này, tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp cho một khởi đầu mới, cho bản thân và gia đình. Về mặt tinh thần, những tháng vừa qua thật khó khăn vì việc rời CLB và người hâm mộ không phải là một quyết định dễ dàng. Tôi không phải là người nói nhiều nhất nên đôi khi mọi người không hiểu rằng CLB và người hâm mộ có ý nghĩa như thế nào với tôi. Tôi sẽ nhớ các cầu thủ, nhân viên và tất cả mọi người ở đây”.

Tin cùng chuyên mục