Choáng khi Sporting treo giò 19 cầu thủ sau trận thua Atletico Madrid

Các cầu thủ Sporting CP đã nổi loạn sau trận thua Atletico Madrid 0-2 ở tứ kết lượt đi Europa League, kết quả là 19 cầu thủ “hư hỏng” của đội hình 1 đã bị CLB đình chỉ.
Sebastian Coates (trái, Sporting) tranh bóng với Kevin Gameiro (Atletico) |
Sebastian Coates (trái, Sporting) tranh bóng với Kevin Gameiro (Atletico) |
Tờ Marca tối nay cho hay, các cầu thủ của Sporting đang "nổi loạn" sau "lời phê bình khắc nghiệt" của Chủ tịch Bruno de Carvalho về màn trình diễn của họ trong trận thua Atletico 0-2 hôm thứ Năm.
Theo tờ báo, cả đội hình Sporting từ chối tập luyện nếu De Carvalho không giải thích lời nói của ông ta, trước khi thủ môn đội trưởng Rui Patricio đưa ra lời tuyên bố chung của đội về ông bầu.
Trái với dự đoán của giới truyền thông, CLB đã phản ứng lại một cách mãnh liệt khi ông Chủ tịch đưa ra thông báo mang nội dung kinh hoàng: “Tất cả những cầu thủ liên quan sẽ lập tức bị treo giò và nhận án phạt từ CLB.
“Họ bao gồm Rui Patricio, William Carvalho, Sebastian Coates, Fabio Coentrao, Gelson Martins, Cristiano Piccini, Marcos Acuna, Rodrigo Battaglia, Bryan Ruiz, Bruno Fernandes, Fredy Montero, Stefan Ristovski, Wendel, Ruben Ribeiro, Seydou Doumbia, Bruno Cesar, Daniel Podence, Palhinha và Rafael Leao”.
"Đó là những đứa trẻ hư hỏng, nghĩ rằng chúng lớn hơn CLB và được miễn trừ mọi lời chỉ trích. Nhưng lúc này sự kiên nhẫn của tôi đã cạn”
Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là ông bầu De Carvalho cũng miễn trừ một vài trường hợp khi trong danh sách bị treo giò không có chân sút hàng đầu Bas Dost và cựu hậu vệ Barcelona Jeremy Mathieu. Có lẽ đó sẽ là những hạt nhân để ông De Carvalho gầy dựng lại đội hình cho mùa giải tới nếu ông thực sự làm chuyện vô tiền khoáng hậu là thanh trừng cả 19 cầu thủ trong đội 1.
Sporting để thua 3 trong 4 trận ở giải vô địch Bồ Đào Nha, nơi họ đang kém đội đầu bảng Benfica 6 điểm trong 6 vòng đấu cuối. Sporting sẽ đối mặt với Pacos de Ferreira vào Chủ nhật nhưng vẫn chưa biết họ lấy đâu ra người chơi trên sân. Cú sốc này xem như ông bầu De Carvalho muốn bỏ giải và có lẽ họ sẽ chơi trận lượt về với Atletico như một trận cầu thủ tục.

Tin cùng chuyên mục