Chờ Quang Hải đối đầu với cầu thủ gốc Việt của Quevilly Roune

Vào lúc 0 giờ ngày 28-8, Pau FC sẽ có cuộc so tài với Quevilly Roune ở vòng 5 của Ligue 2. Trận đấu này sẽ có cuộc so tài thú vị giữa Nguyễn Quang Hải với cầu thủ gốc Việt trong đôi hình của Quevilly Roune là Jason Pendant Quang Vinh.

Quang Hải nỗ lực thể hiện trong màu áo Pau FC
Quang Hải nỗ lực thể hiện trong màu áo Pau FC

Đến nay, sau 4 vòng đấu, Pau FC chỉ có 2 điểm và đang đứng hạng 18, trong khi đó thành tích của Quevilly Roune cũng không khá hơn bao nhiêu khi đội này đang đứng thứ 16 với 3 điểm.

Chính điều đó mà cuộc so tài này rất đáng chú ý, không chỉ là cuộc cạnh tranh thoát hiểm giữa hai đội mà còn là hy vọng để Quang Hải tiếp tục có cơ hội thể hiện. Ở 4 vòng đấu trước đó Quang Hải đã luôn cố gắng thể hiện mỗi khi có cơ hội ra sân, nhưng một thực tế là dàn cầu thủ của Pau FC còn nhiều khiếm khuyết nên đội này chưa vận hành thuận lợi. Trong 4 trận đấu vừa qua có 2 trận Quang Hải được tín nhiệm ở đội hình chính.

Chờ Quang Hải đối đầu với cầu thủ gốc Việt của Quevilly Roune ảnh 1 Jason Pendant Quang Vinh
Jason Pendant Quang Vinh sinh ra ở Sarcelles, tập bóng đá từ nhỏ tại đây, sau đó gia nhập lò đào tạo của Sochaux, có 4 mùa bóng chơi cho CLB này. Năm 2020, hậu vệ gốc Việt khoác áo New York Redbull tại Mỹ. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Jason Pendant trở lại khoác áo Quevilly Rouen với bản hợp đồng kéo dài 1 năm.

Tin cùng chuyên mục