Chờ khu đua thuyền sớm hoàn thành công tác nâng cấp, sửa chữa

Khối lượng công việc nâng cấp, cải tạo, sửa chữa khu huấn luyện đua thuyền tại Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã được 80% hoàn thành và hy vọng trong tháng 4 các hạng mục được hoàn tất.

Đội tuyển đua thuyền rowing Việt Nam đang chờ thuyền mới. Ảnh: Y.TRANG
Đội tuyển đua thuyền rowing Việt Nam đang chờ thuyền mới. Ảnh: Y.TRANG

Khu đua thuyền Sông Giá tại Thủy Nguyên (Hải Phòng) là điểm phục vụ thi đấu các nội dung của môn đua thuyền SEA Games 31. Tiến độ công việc nâng cấp, cải tạo, sửa chữa cơ sở vật chất của địa điểm đang được gấp rút hoàn thiện.

Vào lúc này, hạng mục khu nhà điều hành, khu vực khán đài, hệ thống đường dẫn, đường nội bộ trong khu vực thi đấu và đoạn đường ven sông phục vụ công tác chuyên môn cũng như sân bê tông khu vực sau khán đài, hà để thuyền... đang trong thời điểm hoàn thiện và Ban tổ chức địa phương của thành phố Hải Phòng yêu cầu trong tháng 4 sẽ hoàn tất công việc. 

Các tay chèo rowing của đội tuyển đua thuyền Việt Nam vẫn đang chờ thuyền mới được chuyển về Việt Nam theo đề xuất về trang thiết bị phục vụ cho tập luyện, thi đấu của đội tuyển chuẩn bị SEA Games 31. Khi có thuyền mới, VĐV sẽ cần thời gian làm quen vì vậy tất cả đều hy vọng thời gian không quá lâu. Ngoài ra, ban huấn luyện đội đua thuyền quốc gia hy vọng công tác sửa chữa điểm tập luyện, thi đấu tại Thủy Nguyên nhanh chóng hoàn tất để tuyển thủ có cơ sở tập luyện chuẩn bị tốt nhất. Nội dung rowing của tuyển đua thuyền Việt Nam có mục tiêu SEA Games 31 là giành từ 5 tới 6 HCV.

Tin cùng chuyên mục