Chờ đợi vào cuộc canh tranh hấp dẫn ở QBV futsal 2019

Dù ra đời chậm hơn sân cỏ 11 người thế nhưng sức phủ sóng của danh hiệu Quả bóng vàng (QBV) futsal Việt Nam vô cùng lớn. Càng về sau này, tính cạnh tranh càng hấp dẫn hơn. 

Futsal Việt Nam giành vé dự VCK Châu Á 2020
Futsal Việt Nam giành vé dự VCK Châu Á 2020

Đây là giải thưởng khích lệ tinh thần, tôn vinh giá trị của các cầu thủ trong một năm cống hiến. Đồng thời là sự ghi nhận, đánh giá đúng tài năng từ những người cầm lá phiếu bầu chọn đối với các cầu thủ đoạt giải. Tất cả đã có những cái nhìn tổng quát đầy đủ và chính xác về nền futsal Việt Nam trong 365 ngày.

Đây là năm thứ 4 danh hiệu QBV futsal nằm trong các hạng mục trao giải thưởng QBV Việt Nam. Những cầu thủ giành chiến thắng trước đó như Trần Văn Vũ, Phùng Trọng Luân hay Vũ Quốc Hưng xứng đáng với những lá phiếu tín nhiệm cao từ giới bầu chọn. Họ là những gương mặt từng tham dự World Cup 2016 hoặc là trụ cột của tuyển futsal Việt Nam trong những năm vừa qua.

Tôi tham gia đầy đủ những lần bầu chọn danh hiệu QBV Việt Nam, đặc biệt là với bộ môn futsal. Và năm nay cũng vậy. Những cái tên tôi bầu chọn 3 lần trước đó như Nguyễn Bảo Quân, Trần Văn Vũ hay Phùng Trọng Luân khiến tôi tâm đắc. Bởi những cầu thủ đấy đều đoạt giải cao và cho thấy những sự lựa chọn của tôi là chính xác. Tôi rất vui vì điều đấy.  

Có những gương mặt sau khi nằm trong top 3 giải thưởng QBV futsal còn chơi ấn tượng hơn nữa. Tôi lấy ví dụ Trần Văn Vũ liên tục được các đội futsal ở Tây Ban Nha mời sang thử việc, hoặc những Phạm Đức Hòa, Nguyễn Minh Trí, Hồ Văn Ý, ... đang có những đóng góp rất lớn vào thành tích chung của đội tuyển lẫn CLB.

Tôi hy vọng trong mùa bầu chọn năm 2019, Ban tổ chức sẽ thêm một lần nữa xướng tên người chiến thắng xứng đáng. Tôi chờ đợi tiếp tục có thêm một cuộc cạnh tranh sòng phẳng giữa các vị trí chủ chốt ở các CLB và đội tuyển quốc gia để mùa giải năm nay hứa hẹn trở nên hấp dẫn và khó đoán lường.

Tin cùng chuyên mục