Chờ đợi cuộc so tài giữa Thái Sơn Nam và Sanatech Khánh Hòa

Sau 11 vòng đấu, giải futsal VĐQG 2018 tiếp tục chứng kiến sự ổn định của Hải Phương Nam ĐHGĐ ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Theo sau lưng đội bóng này là nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam và Sanatech Khánh Hòa, hai “thế lực” của làng futsal hiện nay và luôn chờ cơ hội để đuổi bắt ngôi số 1.

CLB Thái Sơn Nam trong trận thắng Tân Hiệp Hưng ở vòng 11. Ảnh: HOÀNG QUÂN
CLB Thái Sơn Nam trong trận thắng Tân Hiệp Hưng ở vòng 11. Ảnh: HOÀNG QUÂN

Cũng chính điều đó mà cuộc so tài giữa hai đội Thái Sơn Nam và Sanatech Khánh Hòa ở vòng 12 trở thành trận cầu tâm điểm bởi cả hai có dàn cầu thủ chất lượng. Trong những lần gặp gỡ gần đây, Sanatech Khánh Hòa trở thành đối thủ khó chịu với Thái Sơn Nam. Gần nhất là trận hòa 2-2 ở lượt đi.

HLV Nguyễn Bảo Quân đã có chia sẻ là những đội bóng khi gặp Thái Sơn Nam thường dốc hết lực để chiến đấu để quyết giành điểm. Vì thế mà những trận thắng của Thái Sơn Nam ngày càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, với giới chuyên môn thì đây sẽ là cuộc so tài “thượng đỉnh” bởi sẽ là trận đấu mang ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua vô địch mùa này. Nhất là Thái Sơn Nam càng phải khẳng định sức mạnh, bản lĩnh của nhà ĐKVĐ.

Trong khi hai đội mạnh là Thái Sơn Nam và Sanatech Khánh Hòa giao đấu ở vòng này thì đội đầu bảng Hải Phương Nam sẽ chuẩn bị bước vào những trận đấu khó khăn, khởi đầu là cuộc so tài với Tân Hiệp Hưng ở vòng này.

Trong chia sẻ mới đây, HLV Nguyễn Tuấn Anh cho biết, đội Hải Phương Nam sẽ bắt đầu hành trình gặp nhiều thử thách từ vòng 12 khi độ khó từ các đối thủ sẽ tăng dần. Tân Hiệp Hưng hiện đang đứng thứ 2 với 11 điểm, nhưng là đội có lối chơi rất khó chịu.

Ở một trận đấu khác, Sanna Khánh Hòa vừa gượng dậy ở vòng 11 sẽ gặp Sài Gòn FC vốn lên chân trong thời gian qua. Trong khi hai đại biểu của Đà Nẵng sẽ gặp lắm thử thách trước Cao Bằng và Thái Sơn Bắc. Hiện tại, HT Đà Nẵng đang có 4 điểm, hơn đội cuối bảng Kim Toàn Đà Nẵng 1 điểm sẽ rất khó khăn trong cuộc đua thoát khỏi khu vực “đèn đỏ” này.

Lịch thi đấu vòng 12

Ngày 13-9

9 giờ: Kim Toàn Đà Nẵng - Cao Bằng

12g30: Thái Sơn Nam - Sanatech Khánh Hòa

16 giờ: Sanna Khánh Hòa - Sài Gòn FC

Ngày 14-9

12g30: Thái Sơn Bắc - Hoàng Thư Đà Nẵng

16 giờ: Tân Hiệp Hưng - Hải Phương Nam ĐHGĐ

Tin cùng chuyên mục