Chờ đợi cuộc so tài Đức – Chiến ở V-League 2019

Việc Huỳnh Đức trở lại khu kỹ thuật Đà Nẵng hẳn làm cho người hâm mộ bóng đá sông Hàn lấy lại niềm tin vào đội nhà sau 1 mùa bóng bết bát. Và cũng từ sự trở lại này, hy vọng cuộc so tài giữa Huỳnh Đức – Minh Chiến ở V-League 2019 sẽ được người hâm mộ chú ý...

Huỳnh Đức lại tái hợp cùng đội bóng sông Hàn. Ảnh: PHI HẢI
Huỳnh Đức lại tái hợp cùng đội bóng sông Hàn. Ảnh: PHI HẢI

Mùa bóng 2019 đến tháng 3 mới khai cuộc, nhưng trong những ngày này sự chuẩn bị ở một số nơi đang diễn ra khá nhộn nhịp để sớm định hình bộ khung cho mùa bóng sang năm. Sau khi Becamex Bình Dương gia cố lực lượng để đảm bảo thực lực khi phải đá nhiều mặt trận ở năm sau, Đà Nẵng tiếp bước với nhiều bản hợp đồng gây sự chú ý.

Đầu tiên là việc tái bổ nhiệm cựu HLV Lê Huỳnh Đức quay lại ghế HLV trưởng. Ngày trở lại của Huỳnh Đức hẳn có nhiều việc phải làm khi mà ê kíp vốn cùng mình làm việc trong khoảng thời gian dài trước đó đã tản đi nhiều hướng từ đầu mùa bóng 2018.

Có thông tin là Huỳnh Đức đang xây dựng ê-kíp trợ lý với những Nguyễn Việt Thắng và Nguyễn Quốc Tuấn. Nhưng mọi sự cũng chỉ dừng ở thông tin, bởi chưa có gì chắc chắn. Hiện tại, Việt Thắng đang thuộc Trung tâm PVF; trong khi Quốc Tuấn đang dẫn dắt đội U21 HA.GL. Thông tin các trợ lý trên có về hay không vẫn còn bỏ ngỏ, vì còn chờ quyền quyết định từ lãnh đạo đội bóng sông Hàn.

Mặt khác, ở Đà Nẵng còn có những HLV thủ môn giàu kinh nghiệm. Đơn cử như Trương Văn Lợi, vốn là cánh tay phải của Huỳnh Đức nhưng không được Minh Phương tín nhiệm ở mùa bóng vừa qua nên xuống làm đội trẻ. Vấn đề là HLV thủ môn kỳ cựu này liệu có còn sự thoải mái để trở lại đội hình 1 hay không, sau những thay đổi chóng vánh ở khu kỹ thuật trong mùa qua.

Chờ đợi cuộc so tài Đức – Chiến ở V-League 2019 ảnh 1 Đà Nẵng thêm một lần nữa thay "tướng" với sự trở lại của Huỳnh Đức
Nhưng riêng việc Huỳnh Đức trở lại khu kỹ thuật Đà Nẵng hẳn làm cho người hâm mộ bóng đá sông Hàn lấy lại niềm tin vào đội nhà sau 1 mùa bóng bết bát. Và cũng từ sự trở lại này, hy vọng cuộc so tài giữa Huỳnh Đức – Minh Chiến ở V-League 2019 sẽ được người hâm mộ chú ý khi từng là cặp bài trùng nổi tiếng của bóng đá Việt Nam trong thập niên 1990.

Tin cùng chuyên mục