Chờ bất ngờ ở vòng bán kết giải U15 quốc gia 2018

Hai trận bán kết của VCK giải U15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 sẽ là cơ hội để hai đội Viettel và SLNA khẳng định sức mạnh để tiến vào trận chung kết. Bị đánh giá dưới cơ, liệu Becamex Bình Dương và Khánh Hòa có thể gây bất ngờ?

Becamex Bình Dương (áo xanh), liệu có thể gây bất ngờ trước Viettel?
Becamex Bình Dương (áo xanh), liệu có thể gây bất ngờ trước Viettel?

Với những gì thể hiện ở vòng bảng, cặp SLNA - Khánh Hòa được đánh giá là khá cân sức. Nếu như lò đào tạo trẻ của xứ Nghệ đang dần lấy lại hình ảnh của mình trong những năm qua thì bóng đá trẻ Khánh Hòa cũng có sự ổn định đáng kể. Dù trận cuối cùng ở vòng bảng, Khánh Hòa để thua 0-5 trước Viettel và rơi xuống vị trí thứ nhì, nhưng trận đấu ấy họ đã chủ động cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị.

Đối thủ của Khánh Hòa ở trận bán kết chính là đội bóng xứ Nghệ. Có đánh giá là SLNA không quá mạnh, nhưng yếu tố truyền thống cùng thể hình, kỹ thuật khá tốt, đội bóng này vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Khánh Hòa.

Ở trận bán kết còn lại, Viettel có nhiều điểm để được đánh giá cao hơn so với Becamex Bình Dương. Không chỉ ở 3 trận toàn thắng tại vòng bảng mà Viettel cho thấy sự đồng đều của họ ở lối chơi. Cầu thủ đáng chú ý trong đội hình Viettel là tiền đạo Văn Tú đang là chân sút rất lợi hại của đội bóng áo lính với 4 lần lập công. Còn đội trưởng Khuất Văn Khang lại là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất giải.

Với những sự kết hợp ấy, Viettel thực sự rất khó bị ngăn chặn và sẽ không bất ngờ nếu họ giành chiến thắng trước B.Bình Dương để giành vé vào chung kết.

Lịch thi đấu vòng bán kết:

Ngày 19-8 (16 giờ): SLNA - Khánh Hòa

Ngày 20-8 (16 giờ): Viettel - Becamex Bình Dương

Tin cùng chuyên mục