Chính thức: Quang Hải chia tay SEA Games 30

Xác nhận từ phía bác sỹ của U22 Việt Nam thì Quang Hải mất ít nhất 2 tuần để hồi phục chấn thương, điều này đồng nghĩa với việc trò cưng của ông Park sẽ sớm nói lời chia tay SEA Games 30.

Chấn thương của Quang Hải trong trận thắng Singapore buộc phải chia tay SEA Games 30. Ảnh: Dũng Phương
Chấn thương của Quang Hải trong trận thắng Singapore buộc phải chia tay SEA Games 30. Ảnh: Dũng Phương

Quang Hải gặp phải chấn thương trong trận đấu gặp U22 Singapore và phải sớm rời sân sau 20 phút thi đấu. Trong trận đấu gặp U22 Thái Lan, thủ quân của U22 Việt Nam cũng phải ngồi ngoài.

Có nhiều thông tin trái chiều về chấn thương của Quang Hải, và sáng nay (6-12), bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển U22 Việt Nam đã có thông báo chính thức về tình hình của Quang Hải.

Chính thức: Quang Hải chia tay SEA Games 30 ảnh 1 Quang Hải tập tễnh khời sân trong buổi tập.
"Chúng tôi đã có những xét nghiệm cần thiết, Quang Hải bị rách cơ nhị đầu đùi trái. Hiện cậu ấy đang uống thuốc, tập phục hồi vật lý trị liệu, lazer điện phân”, bác sỹ Tuấn Anh cho biết.

Ngoài và vị bác sỹ này cũng chính thức công bố một kết quả khiến tất cả phải thất vọng. “Quang Hải chỉ có thể trở lại sau đây ít nhất hai tuần. Trong những ngày qua có thông tin Quang Hải bị đa chấn thương, đây là điều không chính xác. Chúng tôi đang cố gắng giúp Quang Hải quay trở lại sớm nhất. Chúng tôi đang tích cực điều trị cho cậu ấy", bác sỹ của U22 Việt Nam nói.

Chính thức: Quang Hải chia tay SEA Games 30 ảnh 2 Thầy trò Quang Hải chia tay SEA Games từ đây.
Như vậy với khoảng thời gian hai tuần để hồi phục, Quang Hải gần như chắc chắn phải nói lời chia SEA Games 30 khi mà U22 Việt Nam đã lọt vào đến vòng bán kết.

Sự thiếu vắng Quang Hải chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến những toan tính của ông Park trong chiến dịch săn vàng tại SEA Games 30.

Ở bán kết, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Campuchia. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa U22 Myanmar và U22 Indonesia.

Tin cùng chuyên mục