Chiellini vững tin Juventus sẽ thắng Atletico Madrid ở trận lượt về

Thủ quân Juventus Giorgio Chiellini vẫn tin rằng Lão Phu nhân có thể lật ngược tình thế ỡ trận lượt về dù đã để thua Atletico Madrid 0-2 trên sân Wanda.
Federico Bernardeschi (trái, Juventus) đi bóng qua Angel Correa (Atletico Madrid).
Federico Bernardeschi (trái, Juventus) đi bóng qua Angel Correa (Atletico Madrid).

Trung vệ Italia đã chơi trọn 90 phút trận lượt đi nhưng không thể ngăn Jose Gimenez và Diego Godin ghi 2 bàn thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid trong 12 phút cuối trận từ những pha đá phạt. Kết quả đó xem như kết liễu số phận của Juve bởi rất khó đánh bại hàng thủ vững chãi của Diego Simeone để ghi 3 bàn trên sân bóng ở Turin.

Song, cũng giống như HLV Massimiliano Allegri, Chiellini quả quyết là Juventus vẫn còn cơ hội tìm vào tứ kết và tiếp tục săn đuổi danh hiệu Champions League đầu tiên sau 23 năm. Chiellini nói: “Những sự cố đã thay đổi trận đấu và chúng tôi bị trừng phạt bởi những pha bóng chết. Nhưng chúng tôi phải nhận thức rõ hơn, giữ bình tĩnh hơn và chơi quyết liệt hơn trong trận lượt về ở Turin. Trong 3 tuần tới, chúng tôi sẽ thắng trận lượt về.

Cầu thủ chạy cánh tài năng Federico Bernardeschi đã không thể tạo ra tác động như mong muốn sau khi vào sân thay Paulo Dybala ở phút 80. Nhưng chàng trai 25 tuổi nói: “Chúng tôi biết đây sẽ là trận cầu khó khăn và nó không diễn ra như chúng tôi mong đợi, nhưng may mắn thay vẫn còn trận lượt về”.

“Chúng tôi chắc chắn sẽ phải chơi tốt hơn và không mắc sai lầm như hôm nay. Chúng tôi để lọt 2 bàn từ những quả bóng bật ra và trong trường hợp này, có thể là do thiếu tập trung, ngay cả khi đó là những cú sút rất mạnh và khó kiểm soát”.

“Tỷ số 2-0 là rất nghiêm trọng nhưng về lại sân nhà, chúng tôi có thể thống trị và lật ngược tình thế. Chúng tôi có 90 phút để trụ lại trong Champions League”.

HL:V Allegri cũng nói chắc như đinh đóng cột là Juventus sẽ vào được tứ kết. “Chúng tôi [phải tin là mình có thể lật ngược tình thế trong trận lượt về . Chúng tôi biết phoibng cách của Atletico là khiến bạn chơi tệ đi, vì thế muốn đánh bại họ bạn cần phải chơi ở đỉnh cao phong độ”.

“Tỷ số 0-2 tất nhiên là làm bạn thất vọng, nhưng chúng tôi vững tin mình sẽ lật ngược tình thế. Tất nhiên là không dễ, nhưng tạo nên một trận cầu vĩ đại là điều có thể khi bạn di chuyển bóng nhiều hơn, gắn hơn”.

“Phần còn lại là lối chơi kỷ luật, điều chúng tôi không giữ được ở Madrid, ngay cả sau khi thùng lưới bàn thứ 2, chúng tôi vẫh mạo hiểm với việc thua thêm bàn nữa. Dù sao 0-2 vẫn là tỷ sô có thể đảo ngược, than khóc về nó là điều vô ích”.

Tin cùng chuyên mục