Chia tay HLV Nguyễn Bảo Trung, Kardiachain Sài Gòn FC sắp có chuyên gia châu Âu

Câu lạc bộ futsal chuyên nghiệp Kardiachain Sài Gòn FC vừa chia tay HLV trưởng Nguyễn Bảo Trung, đồng thời khẳng định sẽ mang về một chuyên gia người Tây Ban Nha.
HLV Nguyễn Bảo Trung
HLV Nguyễn Bảo Trung

Sáng 16-12, HLV Nguyễn Bảo Trung đã đăng tải lên trang cá nhân thông tin sẽ chấm dứt hợp đồng với câu lạc bộ Kardiachain Sài Gòn FC sau 6 năm gắn bó. Theo HLV Bảo Trung, nguyên nhân là bởi giữa ông và ban lãnh đạo đội bóng có sự bất đồng về quan điểm trong việc “cải tổ” đội bóng thời gian tới, nên ông đề nghị được chấm dứt hợp đồng với đội bóng này.

"Chia tay Kardiachain Sài Gòn FC, tôi sẽ dành nhiều hơn thời gian cho gia đình, công việc kinh doanh thể thao của mình và cũng chưa tính tới chuyên có tiếp tục dẫn dắt đội futsal chuyên nghiệp nào nữa hay không. Dù đi hay ở, tôi vẫn luôn mong muốn Kardiachain Sài Gòn FC luôn phát triển và thành công trong tương lai”, HLV Nguyễn Bảo Trung chia sẻ.

Nguyên nhân này cũng được xem là mấu chốt vấn đề dẫn tới việc nói lời chia tay của HLV Nguyễn Bảo Trung, bởi GĐĐH CLB Kardiachain Sài Gòn FC là ông Trương Thế Khang cũng lên tiếng xác nhận. “CLB đã thông qua quyết định để HLV Nguyễn Bảo Trung được rời ghế HLV trưởng của đội bóng do không tìm được tiếng nói chung khi Kardiachain Sài Gòn FC cần phải có sự đổi mới cho phù hợp với xu thế phát triển của futsal Việt Nam. Chúng tôi cũng đã ngay lập tức bổ nhiệm trợ lí Trương Hồng Tài lên nắm quyền ở đội bóng sau khi HLV Bảo Trung ra đi, nên cũng không có gì gọi là khó khăn với đội bóng ở thời điểm này”, GĐĐH Trương Thế Khang của đội bóng xác nhận.

Chia tay HLV Nguyễn Bảo Trung, Kardiachain Sài Gòn FC sắp có chuyên gia châu Âu ảnh 1 Kardiachain Sài Gòn sẽ mời thầy ngoại sang dẫn dắt

Theo ông Khang, không chỉ bổ nhiệm HLV mới, câu lạc bộ cũng sẽ mời về một GĐKT có chuyên môn trong thời gian tới để hỗ trợ HLV trưởng tìm những nhân sự tốt, hoạch định phương hướng cho đội bóng. Đồng thời nhiều cầu thủ cũng đã nằm trong tầm ngắm để chuẩn bị cho kế hoạch của Kardiachain Sài Gòn FC mùa giải 2021. Đặc biệt, Kardiachain Sài Gòn FC cũng đã đạt được các thỏa thuận để mời về một chuyên gia thể lực đến từ Tây Ban Nha, dự kiến sau Tết Nguyên đán 2021, chuyên gia này sẽ đến Việt Nam để bắt tay vào công việc.

“Ngoài yếu tố chuyên môn, chiến thuật, thì thể lực là vấn đề tối quan trọng mà Kardiachain Sài Gòn FC cần cải thiện trong thời gian tới để chuẩn bị cho những giải đấu trong năm 2021. Tôi tin tưởng với bộ máy lãnh đạo mới, Kardiachain Sài Gòn FC sẽ có nhiều sự thay đổi và mang đến bất ngờ trong những mùa giải tới”, ông Khang nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục