Chia điểm Thái Sơn Nam, Kardiachain Sài Gòn FC xứng danh “ngựa ô”

Trước đối thủ được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch Thái Sơn Nam thế nhưng các cầu thủ Kardiachain Sài Gòn FC lại trình diễn một trận đấu đầy cống hiến và khiến cho nhà ĐKVĐ phải rất vất vả mới có được 1 điểm trong trận ra quân. 

Một pha uy hiếp khung thành thủ môn Hồ Văn Ý của tiền đạo Kardiachain Sài Gòn.
Một pha uy hiếp khung thành thủ môn Hồ Văn Ý của tiền đạo Kardiachain Sài Gòn.

Xét về tương quan lực lượng, với dàn cầu tủ vốn là nòng cốt của đội tuyển futsal Việt Nam, Thái Sơn Nam được đánh giá là đội bóng cửa trên so với đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Bảo Trung. Tuy vậy, với Kardiachain Sài Gòn FC, việc bổ sung nhiều cái tên từ Tân Hiệp Hưng và có nhiều thời gian tập luyện do giải đấu bị hoãn vì dịch COVID-19 giúp cho họ trở thành 1 ẩn số tại giải năm nay.

Chia điểm Thái Sơn Nam, Kardiachain Sài Gòn FC xứng danh “ngựa ô” ảnh 1 Trận hoà như thắng của Kardiachain Sài Gòn ở ngày ra quân. 

Tỉ số trận đấu được mở ở phút thứ 10 dành cho Thái Sơn Nam sau khi Minh Trí có pha lập công đẳng cấp. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ đã không tận dụng được lợi thế dẫn bàn để gia tăng khoảng cách về tỷ số dù tạo được thế trận có phần lấn lướt hơn. Bên kia chiến tuyến, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng các Kardiachain Sài Gòn FC đã đưa khán giả đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác với các pha hãm thành sắc nét.

Tưởng chừng như bàn thua sẽ khiến các học trò của HLV Nguyễn Bảo Trung sa sút về tinh thần thế nhưng ngược lại, họ chơi cực kì máu lửa và quyết tâm hơn. Đến lúc này, dấu ấn của HLV Bảo Trung cũng được thể hiện khi những chiến thuật, con người ông sử dụng đã mang về kết quả. Lối chơi tấn công tổng lực power-play đã giúp cho Kardiachain Sài Gòn FC có được bàn gỡ hòa 11 ở phút 38 nhờ công của đội trưởng Hoàng Nam, sau hàng loạt pha tổ chức tấn công bài bản.

Chia điểm Thái Sơn Nam, Kardiachain Sài Gòn FC xứng danh “ngựa ô” ảnh 2 Nhiều cầu thủ như kiệt sức khi sau màn rượt đuổi với Thái Sơn Nam. 

Hòa 1-1 Kardiachain Sài Gòn FC, Thái Sơn Nam buộc phải chấp nhận tạm mất lợi thế trong cuộc đua ở vạch xuất phát. Trong khi đó, với đội bóng của HLV Nguyễn Bảo Trung, họ đã thành công với mục tiêu đề ra trước trận đấu là có điểm trước nhà ĐKVĐ, điều này khiến cho các đối thủ khác cần có sự dè chừng trước Kardiachain Sài Gòn FC, “ngựa ô” của làng futsal Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục