Chia điểm cùng Viettel, CLB Sài Gòn chưa thoát khỏi vị trí cuối bảng

Cuối cùng, CLB Sài Gòn cũng chỉ kiếm thêm được 1 điểm ở vòng 19 trong cuộc tiếp đón CLB Viettel. Kết quả được xem là chấp nhận được qua tương quan lực lượng đôi bên, kể cả diễn biến trên sân.

Hoàng Đức đi bóng trước nỗ lực ngăn chặn của hàng phòng ngự đội chủ nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hoàng Đức đi bóng trước nỗ lực ngăn chặn của hàng phòng ngự đội chủ nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Dù muốn giành chiến thắng, nhưng đội chủ nhà tỏ ra thận trọng trước sức mạnh của công Viettel nên đã nhập cuộc khá thận trọng. Bên kia sân, Viettel cũng không sớm đẩy cao đội hình tấn công mà chủ yếu đá chặt chẽ, thăm dò đối phương.

Đến phút 11, bàn thắng mở tỷ số đã đến với CLB Sài Gòn từ chấm phạt 11m do công của Olsen. Bàn thắng sớm đã làm cho trận đấu sôi nổi hẳn lên khi Viettel dần đẩy cao đội hình tấn công, trong khi CLB Sài Gòn thu đội hình vận hành miếng đánh quen thuộc là phòng ngự phản công.

Thế trận được đội chủ nhà tổ chức chặt chẽ cho đến phút 21, mành lưới của Sài Gòn FC đã phải rung lên từ siêu phẩm của người cũ Geovanne khi thực hiện quả đá phạt hàng rào hiểm hóc không cho thủ môn đội chủ nhà cơ hội nào để cứu nguy.

Chia điểm cùng Viettel, CLB Sài Gòn chưa thoát khỏi vị trí cuối bảng ảnh 1 Geovanne ghi bàn gỡ hòa cho Viettel
Sang hiệp hai thế trận khá cân bằng, cho đến khoảng từ giữa hiệp đấ này, đội khách dần tăng tốc và thủ môn Văn Phong đã có nhiều phen cứu thua cho CLB Sài Gòn.

Càng về cuối trận, vòng 16m50 của đội chủ nhà luôn “nóng” trước áp lực từ các chân sút Viettel với nhiều cú sút cầu môn nguy hiểm. Trong thế trận bị “đè” ấy, đội chủ nhà cũng tạo được 1 số cơ hội từ tình huống phản công nhưng không tận dụng tốt đành chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Thua trận này CLB Sài Gòn vẫn ở vị trí cuối bảng với 16 điểm, bằng với "người anh em" CLB TPHCM.

Tin cùng chuyên mục