Chỉ có một ứng viên ứng cử chủ tịch bóng chuyền Việt Nam

Hiện tại Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã có nhân sự vị trí Chủ tịch nhiệm kỳ mới nhưng ứng viên chỉ là một người.
TTK VFV Lê Trí Trường cho biết đến hiện tại mới có 1 ứng cử viên cho vị trí Chủ tịch liên đoàn.
TTK VFV Lê Trí Trường cho biết đến hiện tại mới có 1 ứng cử viên cho vị trí Chủ tịch liên đoàn.

Tổng thư ký Liên doàn bóng chuyền Việt Nam - ông Lê Trí Trường cho biết thời gian tổ chức Đại hội nhiệm kỳ mới của VFV sẽ vào cuối tháng 4, sau khi vòng 1 giải vô địch quốc gia khép lại.

Trước đó, ông Trường cũng xác nhận Chủ tịch đương nhiệm là ông Lê Văn Thành sẽ không tham gia ứng cử tiếp vị trí ở nhiệm kỳ mới bởi ông Thành hiện đã là Phó Chủ tịch phụ trách mảng tài chính của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). 

Lúc này, ứng viên duy nhất ứng cử chức danh Chủ tịch tại nhiệm kỳ mới của VFV là ông Hoàng Ngọc Huấn (Chủ tịch Hội đồng quản trị VTVcab). "Hiện chúng tôi mới chỉ có 1 ứng viên là anh Huấn và chưa có thêm ai tham gia ứng cử vị trí Chủ tịch nhiệm kỳ mới. Sau khi Đại hội bầu Chủ tịch thì Chủ tịch cùng Ban chấp hành sẽ chỉ định vị trí Tổng thư ký khóa mới", ông Lê Trí Trường cho biết trong ngày 23-3. 

Tại Đại hội nhiệm kỳ 2015-2019 của VFV, ứng viên Chủ tịch cũng chỉ có 1 người là ông Lê Văn Thành (Chủ tịch Hội đồng quản trị  công ty thể thao Động Lực) và đã trúng cử. Trước đó, ông Thành từng là Phó Chủ tịch của VFV. Dưới thời ông Thành làm Chủ tịch VFV, Liên đoàn có các Phó chủ tịch là ông Trần Đức Phấn (Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT) và ông Nguyễn Thành Lâm (nguyên Phó chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền TPHCM).

Cũng liên quan tới tổ chức Đại hội nhiệm kỳ mới về bóng chuyền thì vừa qua Liên đoàn bóng chuyền TPHCM đã bầu ra ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 23 thành viên và tân Chủ tịch Liên đoàn là ông Lã Quốc Khánh (nguyên phó Giám đốc Sở VH-TT TPHCM).

Tin cùng chuyên mục