Chelsea “xả hàng” trong tháng Giêng?

Theo The Sun, phía Chelsea đang nghiêm túc đàm phán để cho AC Milan mượn 3 cầu thủ Cesc Fabregas, Gary Cahill và Andreas Christensen trong tháng Giêng.

Cesc Fabregas không còn giữ được vị trí tại Chelsea kể từ mùa trước. Ảnh: Getty Images
Cesc Fabregas không còn giữ được vị trí tại Chelsea kể từ mùa trước. Ảnh: Getty Images

Vào lúc này, AC Milan đang đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương khi sẽ không có 5 cầu thủ cho đến ít nhất hết năm nay, bao gồm 3 trung vệ và 2 tiền vệ. Vì vậy, HLV Gennaro Gattuso hướng sự chú ý về nước Anh nơi Chelsea hiện đang có khá nhiều cái tên chất lượng nhưng không nằm trong kế hoạch của HLV người đồng hương Maurizio Sarri.

Theo tiết lộ, CLB Italia đã cử quan chức của mình tiến hành đàm phán với Giám đốc điều hành của Chelsea, Marina Granovskaia để mượn cùng lúc 3 cái tên là tiền vệ Fabregas cùng 2 trung vệ Gary Cahill và Christensen. Theo đó, với việc HLV Sarri chủ trương không thay đổi quá nhiều trong đội hình ở mặt trận quan trọng, nên cả 3 cầu thủ này hiện chỉ có tổng cộng 4 lần ra sân (và đều từ ghế dự bị), nên khả năng thành công của Milan là khá cao. Ngoài ra, trường hợp của Fabregas và Cahill cũng khá đơn giản bởi họ đều trên 30 tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Được biết, phía Milan muốn mua đứt, nhưng họ đang trong tình hình tài chính bất lợi nên chỉ đề nghị mượn cầu thủ và chỉ xem xét ký hay không vào cuối giải. Còn về phía Chelsea, trong cả 3 trường hợp này, thì trung vệ 22 tuổi người Đan Mạch, Christensen là cái tên mà họ ưu tiên giữ lại nên trong hợp đồng sẽ không có điều khoản cho phép Milan ưu tiên mua vào cuối mùa.

Tin cùng chuyên mục