Bán kết cúp Carabao

Chelsea - Tottenham: Hazard quyết chí phục hận (Mới cập nhật)

Chelsea vẫn còn cảm thấy nhức nhối trận thua Tottenham 0-1 ở lượt đi vòng bán kết Cúp Liên đoàn tại Wembley. Và họ càng hun đúc quyết tâmn phục hận trong trận  lượt về này khi đối thủ bị mất 3 mũi tấn công chủ lực: Harry Kane, Dele Alli và Son Heung-min.
Chấn thương của Dele Alli khiến Tottenham (phải) khủng hoảng
Chấn thương của Dele Alli khiến Tottenham (phải) khủng hoảng
Máy tính dự đoán: Chelsea - Tottenham 2-1
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 38% hòa 35% Tottenham 27%
Chelsea - Tottenham: Hazard quyết chí phục hận (Mới cập nhật) ảnh 1
Chelsea - Tottenham: Hazard quyết chí phục hận (Mới cập nhật) ảnh 2
Dele Alli dính chấn thương trận cuối tuần với Fulham, sẽ phải nghỉ đến tháng 3. Harry Kane bị chấn thbương mắt cá phải nghỉ 2 tháng. Ngôi sao tấn công còn lại là Son Heung min thì trở về dự Asian Cup cùng tuyển Hàn Quốc. Với cuộc khủng hoảng tuyến tấn công, HLv Mauricio Pochettino buộc phải sử dụng lão tướng Fernando Llorente và hy vọng Lucas Moura kịp trở lại sau chấn thương.

Tottenham chẳng thể kỳ vọng gì vào thế công, nên họ sẽ phải thủ cho chặt để tránh bị thủng lưới 2 bàn. Tỷ số 1-0 ở lượt đi là một lợi thế không nhỏ, nhưng vắng Kane, Alli và Son, thì 1 bàn là khoảng cách quá mong mạnh.

Thêm nữa, Tottenham vốn quen tấn công và không giỏi phòng thủ nên việc họ bị chủ nhà xuyên phá là điều khó tránh khỏi. Người ta nói, “mưa dầm thấm lâu”, Chelsea sút hoài thì cũng tìm thấy sối bàn thắng cần thiết thôi!

SGGP Dự đoán: Chelsea - Tottenham 2-0
Chelsea - Tottenham: Hazard quyết chí phục hận (Mới cập nhật) ảnh 3 Mô tả ảnh
Chelsea - Tottenham: Hazard quyết chí phục hận (Mới cập nhật) ảnh 4 Mô tả ảnh
Hazard quyết chí phục hận
Sau trận thua Tottenham, Chelsea còn thua tiếp Arsenal 0-2 trong Premier League, tyrận đấ7u mà HLV Maurizio Sarri nội giận trach mắng cầu thủ của mình. Eden Hazard thừa nhận trên Daily Mail. “Tôi đã làm các HLV của mình thất vọng và giờ tôi làm Sarri bực bội”.
“Tôi từng làm Jose Mourinho thất vọng. Các HLV nghĩ tôi có thể ghi nhiều bàn, làm chuyện này chuyện nọ. Rồi HLV tiếp theo, tôi cũng làm ông ấy thất vọng”.
Bàn về trận lượt đi vơpí Tottenham, Hazard nói: “Ở một số thời điểm, mọi người đều có thể thua. Chống lại Tottenham, chúng tôi đúng là gây thất vọng, nhưng thành thật mà nói, tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi không hài lòng khi Chelsea thua, nhưng sâu thẳm lòng mình tôi rất vui vì cách tôi chơi và cách chúng tôi chơi. Đó cũng là những gì HLV nói  và tôi thích điều đó”.
Hậu vệ César Azpilicueta không bình luận nhiều mà chỉ đăng dòng hiệu lệnh trên trang cá nhân của mình: “Nhiệt tình, tập trung, quyết tâm. Đoàn kết cùng nhau vào thứ năm, Blues!”
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục