Chelsea - Tottenham 2-1: Giroud và Marcos Alonso lập siêu phẩm, Lampard hạ gục Mourinho

Đôi bên đều tung đội hình mạnh nhất vào cuộc và họ lập tức tạo nên sóng gió trước khung thành đối phương. Nhưng với thói quen có ít nhất 1 bàn được ghi ngay hiệp đầu đến 85% số trận đấu mùa này, Tottenham thấy lưới mình rung lên từ rất sớm...
Olivier Giroud mừng bàn thắng
Olivier Giroud mừng bàn thắng
Đội hình ra sân
Chelsea - Tottenham 2-1: Giroud và Marcos Alonso lập siêu phẩm, Lampard hạ gục Mourinho ảnh 1 CHELSEA - TOTTENHAM
Chelsea - Tottenham 2-1: Giroud và Marcos Alonso lập siêu phẩm, Lampard hạ gục Mourinho ảnh 2
Phút thứ 10, Lucas Moura đã sút dội khung thành Chelsea.
Chelsea - Tottenham 2-1: Giroud và Marcos Alonso lập siêu phẩm, Lampard hạ gục Mourinho ảnh 3 Lucas Moura suýt ghi bàn
Phút 12, đến lượt Mason Mount thoát xuống mạn sườn trái và sút bóng dội cột.
Chelsea - Tottenham 2-1: Giroud và Marcos Alonso lập siêu phẩm, Lampard hạ gục Mourinho ảnh 4 Mason Mount vượt qua hậu vệ Tottenham
1-0  Phút 15, từ giữa sân, Jorginho bấm bóng dài qua hàng thủ cho Olivier Giroud thoát xuống, sau 2 cú chạm bóng, tiền đạo Pha1po tung cú sút chéo góc khiến thủ thành Hugo Lloris phải cản phá bằng chân. Mason MNount ập vào và dứt điểm dội cột dọc. Khi bóng quay trở lại chỗ cũa Giroud, góc sút đã hẹp hơn nhưng anh vẫn chọn đúng khe hở duy nhất còn sót lại để tung cú sút sệt, đưa bóng vào sát cột gần, làm Lloris bất lực.
Chelsea - Tottenham 2-1: Giroud và Marcos Alonso lập siêu phẩm, Lampard hạ gục Mourinho ảnh 5 Olivier Giroud ghi bàn
2-0   Phút 48, xuất phát từ pha lên bóng bên cánh trái, Giroud đánh đầu chuyền cho Mount, ngoặt bóng vào giữa, chuyền cho Ross Barkley, bóng được nhả lại sang mé trái, ngay mép khu cấm và Marcos Alonso tung cú sút chéo góc, bóng đi sệt vào góc xa khiến Hugo Lloris bó tay.
Chelsea - Tottenham 2-1: Giroud và Marcos Alonso lập siêu phẩm, Lampard hạ gục Mourinho ảnh 6 Marcos Alonso ghi bàn
OPTA thống kê:
Kể từ khi gia nhập Chelsea năm 2016, Marcos Alonso đã ghi nhiều bàn thắng (17) hoặc liên quan đến bàn thắng (28 bàn, bao gồm 17 bàn ghi được và 11 đường kiến tạo), nhiều hơn bất cứ hậu vệ nào khác ờ Premier League. Với Tottebnham anh lại rất duyên khi đóng góp 3 bàn.
Cựu danh thủ Premier League Andy Townsend bình luận: "Đấy là một bàn thắng đẹp, bàn thắng tuyệt vời. Những hậu vệ cánh trái khác của Chelsea, Emerson hay Azpilicueta, không có cú sút như thế trong... tủ đồ của họ như Marcos Alonso. Anh ta tém bóng qua Hugo Lloris và không cho đối thủ cơ hội, hoàn toàn không có cơ hội".
Phút 52, Giovani Lo Celso (Tottenham) dậm vào ống đồng hậu vệ Chelsea nhưng VAR từ chối trao thẻ đỏ.
Phút 79, Mason Mount tỉa bóng ngang mặt thành cho cầu thủ dự bị Tammy Abraham (vào thay Giroud phút 71) xìa bóng góc xa, nhưng Lloris đã bắt bài cản được, trong lúc Abraham lao người thẳng vào trụ thành.
Chelsea - Tottenham 2-1: Giroud và Marcos Alonso lập siêu phẩm, Lampard hạ gục Mourinho ảnh 7 Tammy Abraham xỉa bóng góc xa, nhưng 
Phút 82, sau khi Lo Celso phạm lỗi với Mason Mount, Chelsea đá phạt và Marcos Alonso lại sút dội xà ngang khi Hugo Lloris đứng chôn chân.
Phút 89, Erik Lamela đột phá mé trái, anh định chuyền vảo giữa nhưng bóng chạm chân trung vệ Rudiger đổi hướng đi vào lưới khiến thủ thành Caballero bó tay.
Chelsea - Tottenham 2-1: Giroud và Marcos Alonso lập siêu phẩm, Lampard hạ gục Mourinho ảnh 8 Bóng từ từ vào lưới khi Caballero đã lỡ trớn
Chiến thắng tưng bừng của The Blues trước Gà trống đã giúp Chelsea tạo cách biệt 4 điểm so với Tottenham - đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trong tốp 4. 
Với Tottenham, dù đang đứng thứ 5, nhưng họ có thể tụt xuống khá sâu nếu Sheffield và Man United đều thắng trong trận đấu sắp tới.
Chelsea - Tottenham 2-1: Giroud và Marcos Alonso lập siêu phẩm, Lampard hạ gục Mourinho ảnh 9
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục