Chelsea thắng nhọc, HLV Sarri ca ngợi chiến công N'Golo Kante

Chelsea vượt qua Crystal Palace một cách khó nhọc nhờ bàn thắng quyết định của N’Golo Kante ở phút 51. Chiến thắng giúp đội thu ngắn cách biệt còn 2 điểm so với Tottenham nhưng điều khiến HLV Mauricio Sarri đặc biệt hài lòng chính là màn trình diễn siêu đẳng của Kante.
Chelsea thắng nhọc, HLV Sarri ca ngợi chiến công N'Golo Kante

The Blues khép lại năm 2018 ở đỉnh cao khi họ  có được 43 điểm sau 20 trận, củng cố vị trí thứ 4 với cách biệt 5 điểm hơn đội xếp sau là Arsenal. Nhưng HLV Sarri không ngớt lời ngợi ca N’Golo Kante. Ông nói với Team Talk: “Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu với một đối thủ nguy hiểm. Crystal Palace cực kỳ nguy hiểm trên các cuộc tấn công. Chúng tôi phải có những vị trí tốt trong phòng thủ”.

“Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu. Chúng tôi không hủy diệt được cuộc chiến vì vậy rất khó để phòng thủ trong khu cấm. Trong vòng 85 phút, chúng tôi chơi rất tốt, không để đối thủ lọt qua phòng tuyến. Nhưng tôi không thích việc Chelsea không thể hủy diệt trận đấu”.

Chelsea thắng nhọc, HLV Sarri ca ngợi chiến công N'Golo Kante ảnh 1
Dù sao, trận đấu cũng có điểm sáng đáng nhớ, đó là Kante: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy phải nghĩ đến phòng thủ trước hết. Rồi sau đó mới tính chuyện tấn công. Những bước di chuyển của cậu ấy rất tốt và đúng thời điểm”.

Chiến thắng làm Sarri quên mất những va đập khiến Willian khập khiễng, còn Olivier Giroud dính chấn thương mắt cá. Nhưng nhà cầm quân người Italia thừa nhận Chelsea cần thắng những trận cầu phải thắng, khi đó là yếu tố quyết định cơ hội ganh đua: “Thật quan trọng khi bạn gập những đối thủ kém danh hơn mình. Tôi nghĩ chiến thắng những trận như thế này là rất quan trọng”.

Olivier Giroud chấn thương

Tin cùng chuyên mục