Chelsea - Southampton 0-2: The Blues lại 'tặng quà' ở Stamnford Bridge

Thầy trò Frank Lampard đã hạ quyết tâm thắng trong ngày Lễ tặng quà cũng là cách để xóa cái dớp đá kém trên sân nhà mùa này. Nhưng The Blues một lần nữa không thể vượt qua chính mình.
Chelsea - Southampton 0-2: The Blues lại 'tặng quà' ở Stamnford Bridge
CHELSEA - SOUTHAMPTON
HLV Frank Lampard đã tung đội hình mạnh nhất với Willian, Odoi và Tammy Abraham trên hàng công nhưng áp lực họ tạo ra chưa đủ để Southampton lo lắng.
Chelsea - Southampton 0-2: The Blues lại 'tặng quà' ở Stamnford Bridge ảnh 3
Và bất ngờ đã xảy đến ở phút 31 khi hàng thủ Chelsea dâng cao và phạm chút sai lầm.
0-1   Phút 31, từ pha phàn công đơn giản bên cánh phải, Michael Obafemi dấn tới mép khu cấm, anh ngoặt ngang và giữa lúc Kurt Zouma chưa kịp áp sát, anh đã vuốt bóng vào góc xa khung thành khiến Kepa bó tay.
Chelsea - Southampton 0-2: The Blues lại 'tặng quà' ở Stamnford Bridge ảnh 4 Obafemi mừng bàn thằng
Đầu hiệp 2, HLV Lampard tung Mason Mount vào thay trung vệ Kurt Zouma, và những cơ hội ghi bàn đã xuất hiện nhiều hơn, nhưng lối vào khung thành vẫn bị bịt kín.
Chelsea thậm chí suýt thua bàn thứ 2 nếu Keoa khoi6ng xuất sắc cứu thua ở phút 62.
Phút 67, Lampard tung Pulisic vào thay Odoi với quyết tâm săn bàn. Nhưng họ lại dính đòn phản kích lợi hại của đội khách.
0-2   Phút 74, Southampton phản công cực nhanh và Nathan Redmond đã kịp lao theo đường chuyền của đồng đội để gạt bo1ngh qua người thủ thành Kepa đang băng ra để nhân đôi cách biệt .
Chelsea - Southampton 0-2: The Blues lại 'tặng quà' ở Stamnford Bridge ảnh 5 Nathan Redmond  ghi bàn  nhấn chìm  Chelsea
Chelsea - Southampton 0-2: The Blues lại 'tặng quà' ở Stamnford Bridge ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục