Chelsea sẽ lâm nguy nếu không tìm người thế chỗ Fabregas

HLV Maurizio Sarri hôm nay khẳng định là Chelsea phải tìm kiếm người thay thế vị trí của Cecs Fabregas ngay trong tháng này nếu không muốn thấy đội rơi vào khủng hoảng nhân sự trong thời gian tới.
Cecs Fabregas ôm HLV Maurizio Sarri trong trạ6n thắng Nottingham Forest
Cecs Fabregas ôm HLV Maurizio Sarri trong trạ6n thắng Nottingham Forest

Tiền vệ người Tây Ban Nha Cecs Fabregas muốn kiết thúc hành trình 4 năm rưỡi ở sân Stamford Bridge ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng 1 này khi không được sủng ái dưới triều đại của HLV Maurizio Sarri mùa này.

Fabregas đã nói lời chia tay các fan Chelsea để chuẩn bị đoàn tụ với người đồng đội cũ ở Arsenal là Thierry Henry hiện đang huấn luyện AS Monaco. Và HLV Sarri cho rằng Chelsea buộc phải tìm ai đó để lấp đầy khoảng trống mà Fabregas để lại hoặc có nguy cơ gặp rắc rối. “Cesc sẽ đi và tất nhiên, chúng tôi cần một người thay thế. Bây giờ, với các tiền vệ hiện có, tôi nghĩ là chúng tôi đang gặp rắc rối”.

Ông nhấn mạnh: “Không có Cesc, chúng tôi chỉ có 5 tiền vệ, vì vậy chúng tôi gặp rắc rối về nhân sự. Chúng tôi cần một sự thay thế”.

Để Cecs ra đi, tất nhiên HLV Sarri đã nhắm tới những người sẽ đến. Nicolo Barella của Cagliari và Leandro Paredes của Zenit St. Petersburg là những ứng viên sáng giá cho tuyến giữa The Blues ngay trong tháng này.

Có tin là Chelsea đã đề nghị chuyển nhượng Nicolo Barella với giá 50 triệu Euro, song trong cuộc họp báo chiều nAy, HLV Sarri từ chối bàn luận về cầu thủ mà ông biết rất rõ từ hồi còn dẫn dắt Napoli ở serie A.

Sarri chỉ bàn thêm về cuộc ra đi của Fabregas: “Tại CLB này, có một quy tắc chỉ triển hạn 1 năm với cầu thũ trên 30 tuổi. Tôi không muốn một cầu thủ quan trọng như Cesc không hạnh phúc. Bạn cũng thấy là cậu ấy đã được khán giả hoan nghênh nhiệt liệt (trong trận Cúp FA Chelsea thắng Nottingham Forest) và nhiều người đã rơi nước mắt vì cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho Premier League”.

Tin cùng chuyên mục