Chelsea ra giá 52 triệu bảng, Man City sẵn sàng bán Sterling

Manchester City sắp hoàn tất một thỏa thuận sẽ làm đầy thêm ngân quỹ của đội và biến The Citizens thành đội bóng hoàn tất đợt chuyển nhượng nhanh nhất trong lịch sử
Man City sặp bán Raheem Sterling cho Chelsea
Man City sặp bán Raheem Sterling cho Chelsea

Man City sắp hoàn tất thương vụ bán  với giá 52 triệu euro. Đó cũng là con số mà họ dự định trả cho Leeds United để tuyển mộ Kalvin Phillips và cũng là những gì Arsenal có thể trả để có Gabriel Jesus.

Có điều gì đó đã xảy ra với con số 52, vì nó đang trở thành con số yêu thích của Manchester City trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Thật trùng hợp khi các cuộc đàm phán của Man City đều chốt hạ ở cột mốc 52. Đó là số tiền Man City sẽ trả để ký Kalvin Phillips - chuyển nhượng một trong những viên ngọc quý ở tuyến tiền vệ. Đó là số tiền mà họ nghĩ đến để đồng ý bán Gabriel Jesus cho Arsenal và bây giờ, nó cũng là những gì họ sẽ nhận được khi để Sterling rời Chelsea.

Tờ Daily Mail và website football.london là những phương tiện truyền thông đăng tải thông tin về giá cả cuộc chuyển nhượng này. Giới truyền thông hiểu rằng thỏa thuận giữa Man City và Chelsea có thể được công bố chính thức trong vài ngày tới. Người ta cũng cho rằng thương vụ hoàn tất với số tiền 52 triệu euro nói trên sẽ có tác động rất tích cực tới đội chủ sân Etihad.

Chelsea ra giá 52 triệu bảng, Man City sẵn sàng bán Sterling ảnh 1 Raheem Sterling trong vòng vây của 2 hậu vệ tuyển Nrazuk,

Để hiểu điều này, cứ làm phép tính cộng trừ là đủ. Nếu CLB trả 52 triệu để mua Kalvin Phillips và nhận 104 triệu cho Gabriel Jesus và Raheem Sterling, họ sẽ còn lại 52 triệu tiền thừa và có được cầu thủ mà Pep Guardiola muốn có. Đó là một sự phù hợp tuyệt vời để cải thiện bản cân đối thu chi sau khi bổ sung Erling Haaland từ Borussia Dortmund.

Chỉ hai ngày sau khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, Manchester City đã trở thành một trong những CLB chuyển nhượng nhanh nhất mùa hè này. Do đó, họ sẽ có nhiều thời gian để thực hiện ngón đòn chiến thuật mà họ muốn triển khai trong mùa giải mới.

Tin cùng chuyên mục