Chelsea “nẫng” Frenkie de Jong khỏi Man.United?

Chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly đã xuất hiện tại Barcelona và thông tin khẳng định ông đến để gút lại thương vụ mua tiền vệ Frenkie de Jong, người mà Man.United đã theo đuổi từ nhiều tháng qua.

Chelsea có vẻ quyết vượt qua Man.United để giành chữ ký của Frenkie de Jong.
Chelsea có vẻ quyết vượt qua Man.United để giành chữ ký của Frenkie de Jong.

Nhiều tuần gần đây, phương tiện truyền thông tin rằng Man.United nhiều cơ hội giành được chữ ký của tiền vệ 25 tuổi người Hà Lan. Nhưng giờ đây, một video trên mạng xã hội ghi nhận sự hiện diện của Boehly ở Barcelona, đặc biệt trong bối cảnh Chelsea đã sẵn sàng tham gia cuộc đua này. Và theo The Mirror, ông chủ mới của The Blues ở đó để cố gắng “cướp” tiền vệ De Jong từ đối thủ chính của họ tại Premier League.

Boehly nhận thấy đang tiến vào một nhà hàng ở thành phố Tây Ban Nha, nơi có thể sẽ diễn ra một cuộc họp với chủ tịch Barca, Joan Laporta cùng với các quan chức CLB như Jordi Cruyff và Mateu Aleman. Khi được một nhà báo của Cope hỏi tại sao anh lại ở Barca, Boehly cười và trả lời: “Chúng tôi đến đây để dùng bữa”.

Mới hôm qua, Laporta đã kiên quyết rằng De Jong sẽ ở lại sân Camp Nou. Ông được trích lời: “Frenkie không phải để bán. Anh ấy là một cầu thủ của Barcelona. Có những lời đề nghị nhưng chúng tôi không muốn bán”. Tuy nhiên, có một thực tế là Barca đang rất cần tiền để tăng cường lực lượng, và De Jong là cái tên được cho sẽ rời đi để phục vụ cho mục tiêu đó.

Tin gần đây, Man.United đề nghị mức phí ban đầu 56 triệu bảng, kém các khoản phí bổ sung có thể lên đến 74 triệu bảng. Nhưng so với đối thủ, Chelsea hiện có nhiều lý do hơn để thuyết phục Barca đồng ý. Hiện đội bóng Tây Ban Nha đang “nhắm” 2 cầu thủ người Tây Ban Nha đang chơi ở Chelsea là các hậu vệ Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso. Các điều khoản cá nhân đã được thỏa thuận giữa Barca và Azpilicueta lẫn Alonso. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou không muốn trả một khoản phí lớn cho bộ đôi vốn sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm sau.

Vì vậy, không loại trừ cuộc họp vừa diễn ra là lúc họ ngồi lại để cùng nhau thúc đẩy những thương vụ này.

Tin cùng chuyên mục