Chelsea lo lắng chấn thương của N'Golo Kante ở tuyển Pháp

HLV Thomas Tuchel toát mồ hôi khi tuyển Pháp đưa N'Golo Kante trở về Stamford Bridge chữa trị sau chấn thương ‘nhẹ’ trọng trận vòng loại World Cup 2022.
N'Golo Kante đã gắng gượng chơi đến hết trận đấu với Ukraine
N'Golo Kante đã gắng gượng chơi đến hết trận đấu với Ukraine

N'Golo Kante bị chấn thương gân khoeo trong khi khoác áo tuyển Pháp trong trận hòa 1-1 với Ukraine tại Stade de France. Tuyển Pháp xác nhận tình trạng chấn thương của Kante, đồng thời khẳng định ảnh chụp cho thấy có một 'tổn thương nhỏ' ở cơ. 

Sau khi 'kiểm tra lâm sàng và chụp X quang', Kante đã bị loại khỏi 2 trận vòng loại World Cup tiếp theo của Pháp và được đưa về nhà để điều trị tại Chelsea.
Tuyên bố chính thức trên trang web của Liên đoàn bóng đá Pháp có đoạn: 'N'Golo Kante sẽ không tham gia 2 trận đấu tiếp theo của đội tuyển Pháp vào Chủ nhật tại Kazakhstan và 3 ngày sau tại Bosnia-Herzegovina”.

 “Tiền vệ của Chelsea đã cảm thấy đau ở gân khoeo bên đùi trái vào cuối trận đấu với Ukraine vào thứ Tư trên sân Stade de France. Anh đã khám lâm sàng và chụp X quang vào thứ Năm, kết quả cho thấy một tổn thương nhỏ”.
“Tham khảo ý kiến của bác sĩ Franck Le Gall, HLV trưởng Didier Deschamps đã quyết định đưa N'Golo Kante trở lại CLB của anh vào ngày mai”.
“Sẽ không có ai thay thế vị trí của N'Golo Kante. Do đó, một nhóm 25 cầu thủ sẽ bay đến Kazakhstan vào sáng mai”.

Kante không chỉ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới ở bảng D của Pháp với Kazakhstan và Bosnia, anh còn có thể bị loại khỏi đội hình thi đấu Chelsea trong những trận quan trọng sắp tới.

Tin Kante chấn thương khiến HLV Chelsea, Thomas Tuchel toát mồ hôi khi The Blues sẽ chơi trận Premier League với West Brom ngày 3-4, rồi tiếp đón Porto chỉ 4 ngày sau trong trận lượt đi tứ kết Champions League.

Kante có một mùa giải khá im ắng nhưng trở thành con bài quan trọng dưới thời Thomas Tuchel. Anh thậm chí được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, nơi Chelsea đánh bại Atletico 2-0. Theo thống kê từ Whoscored, trận đấu đó một mình Kante đã cầm bóng tới 7,5%, thực hiện 81 đường chuyền với độ chính xác 88%, tạo ra 2 đường chuyền mở cơ hội, và đi bóng qua người thành công tới 4 lần.
Mất Kante chắc chắn là một tổn thất không nhỏ cho Chel.sea trong thời điểm quyết định của cả mùa giải.

Tin cùng chuyên mục