Chelsea không muốn Werner chơi cho RB Leipzig ở Champions League

Tiền đạo Timo Werner sẽ hoàn tất thỏa thuận chuyển giao đến Chelsea vào giữa tháng 7, trong khi Champions League chỉ bắt đầu lại tại Lisbon sau đó khoảng một tháng.

Chelsea có lý do không chấp nhận rủi ro với Timo Werner.
Chelsea có lý do không chấp nhận rủi ro với Timo Werner.

Thông tin gần đây loan truyền, Chelsea tự tin rằng họ đã hoàn thành việc ký hợp đồng với tiền đạo người Đức, trong một động thái trị giá lên đến 106 triệu bảng. Theo đó, The Blues sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng 54 triệu bảng tồn tại giữa RB Leipzig và Werner, và chân sút 24 tuổi cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với bản hợp đồng 5 năm trị giá 52 triệu bảng, cụ thể là nhận mức lương 200.000 bảng/tuần.

Cũng gần đây, Giám đốc điều hành của RB Leipzig, Oliver Mintzlaff nhấn mạnh rằng: “Tất nhiên, có một điều khoản giải phóng đưa vào hợp đồng, lúc này quyết định nằm trong tay Timo chứ không phải chúng tôi. Tuy nhiên, bất kỳ CLB nào có được Timo, họ vẫn phải đồng ý rằng chúng tôi được giữ anh ấy cho đến cuối mùa giải Bundesliga, và cả Champions League nếu giải đấu ấn định được ngày trở lại”.

Tuy nhiên, theo Sky Sports ở Đức, thì thương vụ của ngôi sao người Đức với đội bóng London nhiều khả năng sẽ hoàn thành vào giữa tháng 7, trước khi anh bước vào kỳ nghỉ 3 hoặc 4 tuần trước mùa giải 2020-2021. Cũng đồng nghĩa, RB Leipzig sẽ không thể có chân sút chủ lực của mình cho hành trình tứ kết Champions League - dự kiến Champions League sẽ chính thức khởi động lại từ ngày 12-8, và Lisbon (Bồ Đào Nha) sẽ là nơi tổ chức giải đấu mini mới kéo dài 12 ngày.

Cụ thể, vòng tứ kết Champions League diễn ra từ 12 đến15 -8; vòng bán kết vào ngày 18 và 19-8; trận chung kết diễn ra vào ngày 23-8. Tất cả cặp trận sẽ được chơi dưới dạng một lượt duy nhất, trên 2 sân khác nhau ở Thủ đô Bồ Đào Nha - sân Estadio da Luz và sân Estadio Jose Alvalade.

Tin cùng chuyên mục