Chelsea 'khát khao và sắc bén’ bước vào chiến dịch 2021-2022

The Blues đã sẵn sàng bắt đầu chiến dịch mùa giải mới vào tháng tới. Tiền vệ Hakim Ziyech cho biết Chelsea đều ha1om hức chờ đón chiến dịch 2021-2022 vì các cầu thủ đang cảm thấy “khát khao và sắc bén” trước mùa giải mới.
Hakim Ziyech
Hakim Ziyech

Chelsea ra sân đấu với Bournemouth vào thứ Ba trong màn khởi động trước mùa giải. Họ lội ngược dòng thắng 2-1 tại Dean Court. Đội bóng của Thomas Tuchel hiện thắng cả 2 trận tập huấn đầu mùa, khi tuần trước họ thắng Peterborough United 6-1.

Tiếp theo sẽ là trận đấu với kình địch Arsenal, và trận giao hữu với Tottenham. Các nhà vô địch Champions League sau đó sẽ đối đầu với nhà vô địch Europa League Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu trước khi bắt đầu chiến dịch Premier League của họ vào ngày 14-8.

Ziyech nói với Chelsea TV: “Tôi đang cảm thấy sung sức, sắc bén. Đối với tất cả mọi người, tôi tin là những ngày nghỉ vừa qua thật tốt. Ngay bây giờ chúng tôi có thể thể hiện hết khả năng của mình, tất cả chúng tôi đều khao khát và sắc bén”.

“Điều quan trọng nhất là lấy lại nhịp điệu, tỉm lại thể lực để có được những phút thi đấu như ý muốn. Đó là điều quan trọng nhất, để sẵn sàng cho công việc thực sự”.

“Sự tự tin luôn tốt nhưng ngay từ đầu nó không phải là điều quan trọng nhất”.

“Chúng tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc trên sân lúc này, đặc biệt là với đám đông khán giả trở lại sân vận động. Đó là một buổi tối tốt đẹp”.

Chelsea 'khát khao và sắc bén’ bước vào chiến dịch 2021-2022 ảnh 1 Christian Pulisic
Mục tiêu của Pulisic

Tiền vệ người Mỹ, Christian Pulisic cũng không giầu niềm hân hoan và khai khát cống hiện trong mùa giải mới. Anh nói trên trang web chính thức của CLB. “Năm nay là đợt tập huấn đầu mùa thực sự đầu tiên của tôi ở Chelsea và nó cho tôi một cơ hội tốt để có được thể lực sung mãn, giúp tôi có được 100% thể lực và sẵn sàng chơi 90 phút sau khi mùa giải bắt đầu”.

“Đó là mục tiêu của tôi, chỉ là cố gắng để cơ thể ở một trạng thái tốt, nơi tôi có thể sẵn sàng nhiều nhất có thể trong mùa giải này”.

“Tất nhiên, giành quyền vào sân từ đầu mùa giải là mục tiêu. Thật tuyệt khi có thể có đợt tập huấn đầu mùa đầy đủ vào thời điểm này và đạt được thể trạng đẹp, khỏe khoắn và sẵn sàng 100% để kịp thời bắt đầu mùa giải".

Tin cùng chuyên mục