Chelsea công bố thỏa thuận với Cucurella

Chelsea xác nhận trên mạng xã hội rằng họ đã đạt được thỏa thuận với Brighton về bản hợp đồng với Marc Cucurella. Ngắn và rõ ràng, đó là cách mà Chelsea thông báo rằng Marc Cucurella đã ký hợp đồng với CLB đến năm 2028.
Chelsea giới thiệu Cucurella trên website của mình
Chelsea giới thiệu Cucurella trên website của mình

"Theo các báo cáo từ nhiều phương tiện truyền thông trong tuần này, chúng tôi có thể xác nhận một thỏa thuận đã đạt được với Brighton về việc ký hợp đồng với Marc Cucurella", The Blues viết trong một bài đăng ngắn trên các kênh truyền thông của họ. Trên trang web của CLB, thông báo cũng nếu rõ Cucurella đã ký hợp đồng 6 năm.

Brighton cũng xác nhận cuộc chuyển nhượng cầu thủ người Tây Ban Nha. "Marc Cucurella đã hoàn tất việc chuyển đến Chelsea FC, trong một thỏa thuận mà CLB sẽ nhận được mức phí chuyển nhượng kỷ lục", Chim mồng biển thông báo mà không nêu chi tiết mức phí chính xác là bao nhiêu.

Graham Potter, HLV Brighton, rất buồn khi mất cầu thủ: "Chúng tôi không muốn mất Marc, nhưng cậu ấy muốn có cơ hội chơi bóng tại Champions League với mục đích đẩy nhanh tiến độ gia nhập đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup".

"Tất nhiên chúng tôi rất thất vọng khi thấy Marc ra đi, nhưng chúng tôi chúc cậu ấy điều tốt đẹp cho tương lai. Marc đã có một mùa giải đầu tiên xuất sắc ở Premier League, giành được cả 2 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi và rất vui khi được làm việc cùng nhau trong 12 tháng qua".

Chủ tịch Brighton, Paul Barber giải thích lý do tại sao ông lại tôn trọng vụ chuyển nhượng này. "Chúng tôi không muốn hoặc không cần bán Marc, bất chấp sự quan tâm từ các CLB khác. Chúng tôi muốn giữ Marc ở lại Brighton, nơi cậu ấy đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, nhận ra Marc muốn có cơ hội chơi ở Champions League, ưu tiên tuyệt đối của chúng tôi là đảm bảo bất kỳ thỏa thuận nào phù hợp cho Brighton”.

"Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ với Chelsea trong hơn 1 tuần qua, và đặc biệt là trong 24 giờ qua, để đảm bảo mức giá phù hợp cho một cầu thủ xuất sắc".

Mùa trước, lần đầu tiên góp mặt trong làng bóng Anh, Cucurella đã xuất hiện trong 38 trận đấu, trong đó anh đá chính 36 trận. Cucurella đã ghi được một bàn thắng và thực hiện hai pha kiến tạo. Bây giờ, Tuchel sẽ tìm cách giúp anh cải thiện những con số này ở Stamford Bridge.

Tin cùng chuyên mục