Chelsea chỉ đề nghị 7,5 triệu EUR cộng với Marcos Alonso để lấy Aubameyang

Chelsea muốn có Pierre-Emerick Aubameyang và họ hoàn toàn thể thể đạt ý nguyện nếu đáp ứng yêu cầu của Barcelona. Theo tờ The Athletic, lời đề nghị mới nhất của Chelsea để thuyết phục Barcelona là 7,5 triệu euro cộng với hậu vệ cánh Marcos Alonso, người mà HLV Xavi thèm muốn.
Marcos Alonso đổi lấy Aubameyang
Marcos Alonso đổi lấy Aubameyang

Kỳ chuyển nhượng sắp kết thúc và thứ Năm này sẽ là một ngày bận rộn. Chúng ta đang bước vào những giờ cuối cùng để các CLB tìm thấy người mà họ cần cho cả chiến dịch tới.

Ở Stamford Bridge, Tuchel đã yêu cầu bổ sung một cầu thủ tấn công. Aubameyang là cầu thủ được ông yêu thích nhất và hội đồng quản trị đang nỗ lực đàm phán để đạt được điều đó. Hiện tại, không có thỏa thuận nào với Barcelona về việc chuyển nhượng Aubameyang.

Chelsea muốn đưa Marcos Alonso vào thương vụ này. Hậu vệ trái đang nằm trong danh sách mục tiêu của Barca và The Blues đang muốn bán anh để giàm bớt số tiền phải bỏ ra mua Aubameyang.

Vái ngày trước, có tin là Chelsea đã đề nghị gần 20 triệu euro kèm Marcos Alonso để đổi lấy Aubameyang. Nhưng mới đây, chân sút Gabon đã bị gãy xương hàm trong một vụ cướp ở tư gia. Nhiều khả năng anh phải nghỉ dưỡng thương vài tháng khiến giá trị trên thương trường giàm đi thấy rõ.

The Athletic khẳng định rằng lời đề nghị mới nhất của CLB Tây London cho chân sút Gabon sẽ là 7,5 triệu euro cộng với Marcos Alonso. Tiền đạo này, đã được đề nghị một hợp đồng 2 năm với tùy chọn năm thứ ba.

Vẫn còn phải xem thương vụ này kết thúc như thế nào. Barca muốn chiêu mộ Marcos Alonso, nhưng họ sẽ không để Auba ra đi nếu cảm thấy Chelsea đề nghị quá thấp. Trong khi đó, Barcelona đang kiên nhẫn chờ đợi và họ hy vọng có thể công bố việc ký hợp đồng với hậu vệ này để mang đến cho Xavi một đội hình hoàn hảo nhất cho chiến dịch 2022-2023.

Tin cùng chuyên mục