Chê Bayern Munich, Lacazette 'quay xe' về đội bóng cũ

Alexandre Lacazette đã bỏ qua lời đề nghị từ Bayern Munich để trở về khoác áo Olympique Lyonnais sau khi hợp đồng với Arsenal hết hạn vào tháng 6 này.
Lacazette chọn quay lại Lyon thay vì Bayern
Lacazette chọn quay lại Lyon thay vì Bayern
Trong nỗ lực củng cố hàng công khi mà viễn cảnh Robert Lewandowski rời đi khó tránh khỏi, Bayern Munich đã tìm đến Alexandre Lacazette. Theo Sportbild, BLĐ Bayern đề nghị tiền đạo người Pháp một bản hợp đồng 2 năm kèm tùy chọn gia hạn, giữ nguyên mức lương tại Arsenal. Tưởng như mọi thỏa thuận đã hoàn tất nhưng bước ngoặt đến khi gia đình Lacazette can thiệp. Mẹ và anh trai của tiền đạo người Pháp hiện sinh sống tại Lyon muốn anh trở về quê hương thi đấu sau 5 năm xa nhà. Đây được xem là nguyên nhân trực tiếp khiến cựu đội trưởng Arsenal "quay xe".
Lyon vẫn luôn theo sát Lacazette kể từ khi tiền đạo người Pháp xác nhận rời Emirates khi mãn hạn hợp đồng. Tuy nhiên, chỉ đến khi gia đình Lacazette can thiệp, "Sư tử sông Rhone" mới chiếm ưu thế. Quyết định trở về quê hương thi đấu của "Laca" được đa số nguồn tin uy tín xác nhận. Bản hợp đồng sẽ sớm được công bố trong vài ngày tới. Dự kiến, chân sút 31 tuổi phải giảm lương chút đỉnh khi về Lyon, cộng với việc đội chủ sân Groupama vắng mặt ở cúp châu Âu mùa sau. Do đó, việc trở lại đội bóng cũ của anh hoàn toàn xuất phát từ tình cảm.
Chê Bayern Munich, Lacazette 'quay xe' về đội bóng cũ ảnh 1 Mẹ Lacazette là nhân tố quyết định cho thương vụ anh trở về Lyon
Hụt Lacazette cho thấy Bayern vẫn đang khá bối rối trên bàn cờ chuyển nhượng. Nội tại của họ đang gặp vấn đề với việc nhiều ngôi sao rục rịch ra đi sau khi Lewandowski kiên quyết rời Allianz Arena trong khi mục tiêu hàng đầu Sadio Mane vẫn đang trong đàm phán. Rõ ràng, BLĐ "Hùm Xám" còn nhiều việc phải làm để hướng đến mùa giải tới.
Với Olympique Lyonnais, chèo kéo thành công Lacazette là một cú hích với đội bóng này. Cựu vương Ligue 1 hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ sau mùa giải 2021/22 thất bại toàn diện. 

Tin cùng chuyên mục