'Chạy vì điền kinh Việt Nam' gây quỹ hỗ trợ VĐV điền kinh quốc gia

Chạy Vì Điền Kinh Việt Nam là một sự kiện chạy bộ do nhãn hàng nước uống thể thao 100PLUS phối hợp cùng Liên Đoàn Điền Kinh TPHCM tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ các VĐV điền kinh quốc gia, hướng đến SEA Games 31 và Olympic 2021.
'Chạy vì điền kinh Việt Nam' gây quỹ hỗ trợ VĐV điền kinh quốc gia
Mặc dù bộ môn điền kinh đã gặt hái được khá nhiều thành tựu cho nền thể thao Việt Nam trên đấu trường khu vực và thế giới trong những năm gần đây, sự quan tâm của xã hội dành cho các VĐV điền kinh vẫn còn khá khiêm tốn.
Vì lý do trên, 100PLUS quyết định tổ chức giải Chạy Vì Điền Kinh Việt Nam nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ các VĐV điền kinh để các bạn có thể vượt qua khó khăn, chuyên tâm vào công tác tập luyện và thi đấu.
Giải chạy được tổ chức dưới hình thức chạy tiếp sức theo nhóm 5 người, mỗi người chạy 3km. Tổng cự ly của mỗi đội là 15km. 
Tham dự sự kiện, các runner có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thử sức trên đường chạy cùng dàn VĐV chuyên nghiệp của Đội tuyển Điền Kinh Việt Nam, đặc biệt là “Nữ hoàng tốc độ Lê Tú Chinh. 
Giá vé đăng kí "cực hợp lý" chỉ 150.000đ/vé để nhận về bộ racekit cùng quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả VĐV với giá trị lên đến gần 1.500.000đ. Bên cạnh đó, giải thưởng dành cho top 5 đội dẫn đầu cũng lên đến hơn 30.000.000đ (gậy tiếp sức và huy chương sẽ được phát tại ngày sự kiện). 
Đây là cơ hội gắn kết tinh thần đồng đội thông qua bộ môn chạy tiếp sức, một trong những thể loại chạy bộ đồng đội vô cùng sôi nổi hiện nay. Thời gian diễn ra từ 5g-10g ngày 27/12 tới tại khu công viên Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 và thật xứng đáng cho bạn cùng đồng đội “rã mồ hôi” vào dịp cuối năm.
Đăng ký tại: https://therunninghub.net/run-for-vietnam-athletics

Tin cùng chuyên mục