Châu Ngọc Quang: “Tuyển Việt Nam sẽ cống hiến lối đá đẹp khi đấu Dortmund”

Tiền vệ Châu Ngọc Quang đã có những chia sẻ đáng chú ý trước buổi tập chiều 27-4 của đội tuyển Việt Nam.
Châu Ngọc Quang hứa sẽ cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu cống hiến khi đấu Dortmund. ẢNH: HƯƠNG NGUYỄN
Châu Ngọc Quang hứa sẽ cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu cống hiến khi đấu Dortmund. ẢNH: HƯƠNG NGUYỄN

Tiền vệ Châu Ngọc Quang đại diện cho đội tuyển Việt Nam trả lời truyền thông trước buổi tập chiều 27-11. Theo đó, cầu thủ người Quảng Nam cho biết, lần này lên hội quân, tâm thế của anh rất khác so với hai lần được HLV Park Hang-seo trao cơ hội trước đó.

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1996 chia sẻ: “Đợt tập trung này khác với 2 lần trước của tôi trong năm khi đây là đợt chuẩn bị cho một giải đấu chính thức (AFF Cup 2022), còn 2 lần trước là những lần thử nghiệm của HLV Park Hang-seo. Vì vậy tôi cảm thấy đây là đợt tập trung rất quan trọng với mình. Tôi rất vui khi được thầy gọi vì mình đã có một thành tích nào đó thì thầy Park mới gọi. Giờ tôi cảm thấy rất tự tin. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để hòa nhập với đội tuyển. Tôi đang chờ đợi những buổi tập gần giống với thi đấu để có cơ hội cọ xát với các đồng đội”.
Đội tuyển Việt Nam còn 2 buổi tập chính thức trước khi bước vào trận đấu với Dortmund trên sân Mỹ Đình. Cầu thủ 26 tuổi khá hào hứng trước trận đấu này, anh hy vọng sẽ cùng đồng đội có một trận đấu đẹp và lối đá cống hiến để dành tặng cho người hâm mộ quê nhà.
Châu Ngọc Quang: “Tuyển Việt Nam sẽ cống hiến lối đá đẹp khi đấu Dortmund” ảnh 1 Ngọc Quang và các đồng đội tập luyện. ẢNH: HƯƠNG NGUYỄN
“Sắp tới tôi hy vọng mình có cơ hội ra sân trận gặp Dortmund. Tôi thích Marco Reus vì tôi thi đấu cùng vị trí với anh ấy. Nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng thể hiện và cùng đồng đội mang đến trận đấu đẹp và lối đá cống hiến” – Ngọc Quang chia sẻ.
Cũng trong buổi tập chiều nay, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã trở lại tập luyện sau khi về lo công việc gia đình. HLV Park Hang-seo đã gặp riêng và có những động viên cũng như trao đổi dành cho câu học trò của mình.
Theo kế hoạch, ngày mai (28-11), đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây là trận đấu mà các cầu thủ Hà Nội FC và Bình Định sẽ lên hội quân sau khi kết thúc Cúp Quốc Gia 2022.

Tin cùng chuyên mục