Chẳng có lời đề nghị nào cho Timo Werner, từ Liverpool đến Barcelona

Báo chí Anh, Đức và Tây Ban Nha khoảng một tháng nay đưa tin loạn xạ về khả năng chuyển nhượng của tiền đạo Timo Werner nhưng cuối cùng lãnh đạo Leipzig bảo rằng họ chẳng nhận được bất cứ lời đề nghị nào cả.
Chẳng có lời đề nghị nào cho Timo Werner, từ Liverpool đến Barcelona

Kênh Sky Sports của Anh đưa tin Timo Werner đã chọn Liverpool. Tờ báo ở Catalan (Tây Ban Nha) là Mundo Deportivo lại viết ràng đại diện Barcelona đã cử người làm việc với cha ruột Werner cũng là người giữ quyền đại diện cho tiền đạo 24 tuổi này trước khi dịch COVID-19 bùng phát. Tờ báo thậm chí còn nêu rõ là trong đoàn của Barcelona sang Đức có GĐTT Eric Abidal.

Timo Werner còn hợp đồng với Leipzig tới năm 2023 nhưng có thể ra đi ở mùa hè tới với giá 60 triệu euro. Giới thạo tin chuyển nhượng nhận định Liverpool là đối tác tích cực nhất trong vụ này. Tuy nhiên, GĐTT của Leipzig là Markus Krosche lại cho biết ông chưa hề nhận được bất cứ lời đề nghị nào về Timo Werner. Leipzig rất muốn giữ Werner ở lại nhưng thừa hiểu quá khó để cầu thủ đang có phong độ cao cưỡng lại sức hấp dẫn từ những đại gia châu Âu nhằm phát triển tài năng lên bậc cao hơn. Chính vì thế, ông Krosche sẵn sàng đàm phán nếu có lời đề nghị chính thức nào.

Ông Krosche cũng nói về trường hợp cầu thủ mượn từ AS Roma là Patrik Schick. Tiền đạo người Cộng hòa Czech hòa nhập rất tốt trong màu áo Leipzig khi là cây bàn thứ hai sau Werner với 7 bàn sau 15 trận. Bất kể Werner có rời Leipzig hay không, ông Krosche bày tỏ mong muốn mua đứt Schick. Khả năng đàm phán với Roma được hay không, theo ông Krosche là phụ thuộc vào Covid-19. Nếu Serie A không thể tiếp tục thì Roma sẽ gặp khó khăn về kinh tế thì lúc đó GĐTT của Leipzig tin rằng khả năng đàm phán với đội bóng Ý thuận lợi hơn. Giá chuyển nhượng của Schick vào khoảng 29 triệu euro nên Leipzig “lo được” ngay cả khi Werner được giữ lại.

Ở Đức, tiền bản quyền truyền hình sẽ được rót vào tài khoản đội bóng khi Bundesliga chơi tới trận cuối cùng. Ông Krosche cho rằng các đội cần khoảng 2 tuần để tìm lại phong độ, cảm giác bóng và quan trọng nhất là tránh chấn thương khi trở lại thi đấu. Các đội cũng tính tới phương án tập luyện trên chính sân vận động của mình để quen với cảm giác thi đấu không khán giả dù điều này không thoải mái chút nào.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục