Chấn thương kỳ lạ của các ngôi sao Manchester United

Dịch bệnh Covid-19 giúp các ngôi sao chấn thương lâu dài ở Man United như Paul Pogba, Marcus Rashford hay Anthony Martial có điều kiện phục hồi để chơi những vòng cuối. Nhưng giai đoạn phong tỏa lại khiến các cầu thủ Quỷ đỏ nha6n lãnh những chấn thương hiếm thấy như bỏng tay hay bị… chó cắn 
Chấn thương kỳ lạ của các ngôi sao Manchester United

Bác sĩ của CLB Manchester United, Steve McNally tiết lộ một số vấn đề chấn thương kỳ lạ nhất mà anh phải xử lý trong quá trình phong tỏa vì COVID-19. Hầu hết các cầu thủ Premier League đều tự cách ly và tập luyện một mình ở nhà trong vài tuần nay. Các cầu thủ của Manchester United cũng không khác. Tuy nhiên, khi những chàng trai vụng về bị nhốt trong nhà, họ đã phải đối mặt với một số nhiệm vụ mới và có vẻ rất khó khăn.

Những thay đổi trong lối sống rõ ràng buộc các cầu thủ phải trả giá. Bác sĩ của Manchester United, Steve Mcnally tiết lộ một số vấn đề mà bệnh nhân của ông đang phải đối mặt. Trên ESPN, Mcnally xác nhận những tình huống kỳ quái và cách CLB giúp các cầu thủ đối phó.

Ông nói: “Chúng tôi không may gặp những ca chấn thương không lường trước, mặc dù có một vài lời phàn nàn bất thường. Những ca kỳ cục như bị bỏng, bị đứt tay trong lúc… nấu ăn, hoặc bị chó cắn”.

Chuyện bị chó cắn là khá phổ biến khi cầu thủ thích quậy phá và chơi... quá đà với những chú chó trong sân nhà. Nhưng còn chuyện nấu ăn thì sao?
Nguyên do của những ca chấn thương này bắt nguồn từ lời giải cho việc tâm lý tù túng và bức bối khi phải ở nhà, Các chuyên gia dinh dưỡng của Quỷ đỏ đã nghĩ ra cách rất hay là đưa các chàng trai lên trang Instagram xem các bài học nấu ăn. Vì vậy, rất nhiều người trong số họ đã bắt đầu phát triển một kỹ năng mới trong thế giới ẩm thực”.
Steve Mcnally tiết lộ là “Nhiều cầu thủ bị bỏng tay khi nấu ăn, hoặc là vừa bị chó cắn vừa bị bỏng tay. Quả là những ca chấn thương không thể tin nổi!”.

Tin cùng chuyên mục