Chấn thương của Hoàng Anh không phức tạp

Phát biểu sau trận thắng U23 Indonesia, HLV Park Hang-seo đã hài lòng về những thể hiện của các học trò. Ông cũng tiết lộ về tình trạng chấn thương của Hoàng Anh, theo báo cáo của các bác sĩ đội thì không quá phức tạp. 

Hùng Dũng ghi bàn thắng thứ 2 cho U23 Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hùng Dũng ghi bàn thắng thứ 2 cho U23 Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Mở đầu buổi họp báo, ông chia sẻ: “Người ta nói rằng kết quả quan trọng, nhưng quá trình quan trọng hơn. Tôi nghĩ rằng trận đầu tiên luôn khó khăn. Điều quan trọng cầu thủ đã nỗ lực hết sức, giành kết quả tốt. Tôi muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ, bên cạnh đội tuyển. Trước mắt, toàn đội sẽ cố gắng những trận còn lại tại vòng bảng để giành kết quả tốt nhất”. 

Đánh giá về trận đấu, ông Park cho biết: "Thực tế trong trận đấu, sau 60 phút đối phương cũng có sa sút về thể lực. Trong hiệp 1, các cầu thủ U23 Việt Nam đã chơi tập trung. Giờ nghỉ giữa hiệp, tôi nói cầu thủ duy trì sự tập trung. Nói về sự thay đổi chiến thuật, đầu tiên trường hợp của Văn Tùng. Cậu ấy là cầu thủ tốt, nhưng thiếu kinh nghiệm. Nên tôi chọn Mạnh Dũng vào thay hiệp 2. Văn Xuân và Văn Đô là 2 vị trí thay thế. Văn Xuân tập nhiều cánh trái, nhưng trong buổi tập Xuân đã phát huy tốt ở hậu vệ cánh phải. Nên tôi quyết định thay đổi vị trí trong hiệp 2. Thưc tế đã đem về kết quả tốt trong hiệp 2". 

Ông Park thừa nhận có nhiều cầu thủ Việt Nam thiếu kinh nghiệm trận mạc 

 Cũng qua trận đầu tiên, điều mà ông lo ngại nhất cũng không phải là điều mới mẻ, đó là kinh nghiệm trận mạc. Ông nói: "Thực tế trong số những cầu thủ của chúng tôi, có rất nhiều người thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Trong hôm nay, tôi có thấy đâu đó có những sai số mang tính chất cá nhân. Tôi nghĩ sẽ có những thay đổi về điều này". 

 Ở lượt trận thứ 2, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Philippines, đối thủ đã có chiến thắng 4-0 trước Timor Leste ở trận mở màn. Ông Park nói: “Hôm nay, đội Philippines đã thi đấu. Họ cũng có 1 ngày nghỉ thôi. Tuy nhiên, về thời gian nghỉ ngơi chúng tôi nghỉ ít hơn chút. HLV trưởng của Philippines bảo sẽ gây ra bất ngờ trước chúng tôi. Dẫu vậy, U23 Việt Nam sẽ chuẩn bị thật tốt để Philippines sẽ không thể tạo ra được bất ngờ như họ mong muốn”.

Tin cùng chuyên mục