Champions League với Marseille chỉ là 'cuộc dạo chơi'

HLV Igor Tudor thẳng thắn thừa nhận như vậy sau trận thua Eintracht Frankfurt đêm qua. Olympique Marseille của ông chưa có điểm nào tại Champions League và đứng trước nguy cơ bị loại sớm.
Alexis Sanchez "hờ hững" trước Frankfurt
Alexis Sanchez "hờ hững" trước Frankfurt
Jesper Lindstrom ghi bàn duy nhất giúp Eintracht Frankfurt hạ Olympique Marseille 0-1 ngay tại Velodrome. Đại diện Bundesliga vượt trội ở số cơ hội: 14 cú sút, 7 trúng đích trong khi chủ nhà chỉ sút 8 lần, 4 trúng đích.
Marseille "đội sổ" qua hai thất bại liên tiếp. Nhưng HLV Igor Tudor hoàn toàn bình thản, ông chia sẻ sau trận: "Chấn thương và tiềm lực hạn chế buộc Marseile phải lựa chọn. Chúng tôi muốn tiếp tục làm tốt ở Ligue 1. Tôi đã xác định Champions League như 'chuyến dạo chơi' để toàn đội cởi bỏ tâm lý. Không phải hổ thẹn nếu Marseille thua trước những đối thủ đẳng cấp hơn."
Champions League với Marseille chỉ là 'cuộc dạo chơi' ảnh 1 HLV Tudor không giấu ý định để Marseille buông Champions League
Động thái buông Champions League của HLV Tudor thể hiện rõ ở hiệp 2 trận tiếp Frankfurt. Từ phút 59 đến 65, ông rút dần trụ cột trong thế bị dẫn bàn, bao gồm cả Dimitri Payet và Alexis Sanchez. Ngay khi còn trên sân, những ngôi sao chủ nhà chơi cầm chừng, không "nhiệt" như ở Ligue 1, nơi Marseille đang chia sẻ ngôi đầu với PSG.
Việc Tottenham Hotspur ngã ngựa trên sân Sporting Lisbon khiến cục diện bảng D càng bất lợi cho Marseille. Dễ hiểu nếu đội bóng nước Pháp bỏ hẳn cúp châu lục để tập trung cho Ligue 1. Năm ngoái, AC Milan cũng làm điều tương tự khi rơi vào bảng "tử thần".

Tin cùng chuyên mục