Champions League và Europa League trở lại trên sóng K+ từ tối nay 6-3

Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) vừa công bố kết quả đàm phán thành công với UEFA để sở hữu độc quyền toàn bộ bản quyền phát sóng truyền hình 2 giải bóng đá UEFA Champions League và UEFA Europa League trên hạ tầng truyền hình trả tiền và internet (OTT) tại Việt Nam. Thỏa thuận này có hiệu lực tức thời trong mùa giải hiện tại và 3 mùa giải tiếp theo 2018-2019, 2019-2020, 2020-2021. 

Trận PSG - Real Madrid trên K+ PM, Liverpool - FC Porto trên K+ PC lúc 2 giờ 45 sáng ngày 7-3. 

Như vậy, K+ sẽ phát sóng các trận đấu thuộc Champions League và Europa League, với tín hiệu HD và các tạp chí, chương trình đồng hành, ngay từ tuần này cho tới 2 trận chung kết vào tháng 5.

Người hâm mộ có thể xem các trận Champions League ngày 7-3 (PSG - Real Madrid trên K+ PM, Liverpool - FC Porto trên K+ PC lúc 2 giờ 45 sáng); ngày 8-3 (Tottenham - Juventus trên K+ PM, Man City - FC Basel trên K+ PC lúc 2 giờ 45 sáng). Các trận thuộc Europa League ngày 9-3 có: AC Milan - Arsenal trên K+ PM, Atletico Madrid - Lokomotiv trên K+ PC lúc 1 giờ sáng; Marseille - Ath. Bilbao trên K+ PM lúc 3 giờ 5 sáng.

Các thuê bao của K+ có thể theo dõi các bản tin cập nhật Champions League và Europa League vào buổi sáng sau ngày thi đấu, bản tin thể thao News Room lúc 11 giờ 30 và chương trình talkshow Trên Đỉnh châu Âu vào lúc 20 giờ cùng ngày, bắt đầu từ tối nay 6-3. 

Trong tuần tiếp theo (ngày 14 và 15-3), sẽ có trực tiếp các cặp hấp dẫn Barcelona - Chelsea, Man United - Sevilla, Besiktas - Bayern Munich, AS Roma - Sakhtar Donetsk. 

Tin cùng chuyên mục