Champions League: Juventus sẽ phải lo lắng khi chạm trán Tottenham

Tiền đạo kỳ cựu người Tây Ban Nha Fernando Llorente tin rằng sức trẻ của Tottenham sẽ khiến Lão Phu nhân vất vả khi họ đối mặt nhau ở vòng knock-out Champions League vào thứ Ba tới.
Chiellini (phải, Juventus) phải ngăn cản Harry Kane tiếp cận khung thành Buffon.
Chiellini (phải, Juventus) phải ngăn cản Harry Kane tiếp cận khung thành Buffon.

Fernando Llorente từng chơi cho Juventus trong 2 mùa giải (2013-2015), nhưng hiện sang Tottenham từ mùa hè để đá dự bị cho chân sút Harry Kane. Cầu thủ 32 tuổi nói: “Chúng tôi là đội bóng trẻ, nhưng đang tiến bộ nhanh chóng và từng đánh bại Real Madrid trong vòng bảng Champions League mùa này. Chúng tôi mơ ước đi hết con đường và biết rằng để đạt được điều đó, mình phải đánh bại những đội mạnh nhất, bắt đầu từ Juventus".

Trong cuộc trò chuyện với tờ Tuttosport, Llorente tiết lộ là anh “sẽ mang cả túi áo đấu đến Turin” để đối áo với những đồng đội cũ Juventus. "Champions League là một giải đấu kỳ diệu, nơi bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tương tự như vậy cho Juve: Nếu vượt qua chúng tôi, họ có thể chiến thắng trong giải đấu này".

Champions League: Juventus sẽ phải lo lắng khi chạm trán Tottenham ảnh 1
Llorente tỏ vẻ lo lắng cho hậu vệ Chiellini khi phải kèm cặp tiền đạo lực lưỡng như Harry Kane. “Cậu ấy là tiền đạo giỏi nhất thế giới. Ghi đến 56 bàn trong lịch trình 2017, vượt hơn cả Leo Messi và Cristiano Ronaldo, điều đó cũng đủ nói lên sự thật về Kane. Cậu ấy là tiền đạo hoàn hảo, chơi rất hay với lưng quay về phía khung thành và có thể tung lưới từ bất cứ vị trí nào. Cậu ấy như thể có radar trong đầu để phát hiện địa điểm chính xác của khung thành mà không cần nhìn. Kane là cầu thủ siêu chuyên nghiệp, giống như Chiellini và tôi e rằng cậu ấy sẽ khiến trung vệ Juve bở hơi tai”.

Llorente cũng tiết lộ rằng Tottenham không chỉ có Harry mà còn có Mauricio Pochettino. "Tottenham là Pochettino. Kane là hiện tượng, nhưng anh ta cần các đồng đội xung quanh. HLV của chúng tôi, tuy nhiên, đã có một vai trò quyết định cho sự trưởng thành của CLB. Bây giờ chúng tôi là một trong những đội bóng lớn và có một bầu không khí hài hòa, khiến bạn cảm thấy như một gia đình”.

Champions League: Juventus sẽ phải lo lắng khi chạm trán Tottenham ảnh 2 Fernando Llorente và Harry Kane.
"Mauricio không chỉ là HLV mà còn là một người quản lý, và sức mạnh lớn nhất của ông ấy là trí thông minh. Nếu ông hỏi tôi về Juventus, tôi có thể nói vài điều, vì tôi biết CLB và hầu hết các cầu thủ. Yên tâm đi, Pochettino tập trung nhiều hơn vào phong cách riêng của chúng tôi hơn so với đối thủ”.

Tin cùng chuyên mục