Chạm trán giữa “đỉnh và đáy” ở vòng 14 Nuti Cafe V-League 2018

Không hề có khoảng nghỉ dù đang vào mùa World Cup, V-League 2018 vẫn tiếp diễn với các trận đấu đầu tiên của lượt về. Đáng chú ý là những cuộc đối đầu trên các sân Thống Nhất, Thiên Trường, Lạch Tray và Vinh, nơi mà các đội chủ nhà đang ở khu vực cuối bảng “vẫy vùng” nhằm tìm đường thoát hiểm. 

CLB Sài Gòn với nhiều khó khăn khi tiếp đón Hà Nội. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Sài Gòn với nhiều khó khăn khi tiếp đón Hà Nội. Ảnh: MINH HOÀNG

Trên sân Thiên Trường, Nam Định vừa “hồi sinh” sau trận thắng trước CLB Sài Gòn và thu hẹp khoảng cách điểm số một cách tối đa với các đội phía trước. Đối thủ của Nam Định trong trận này là Than Quảng Ninh khá nặng ký khi đang là đội xếp nhì bảng xếp hạng cùng dàn cầu thủ có chất hơn hẳn. Điểm tựa của đội bóng thành Nam trong trận này là ý chí và tinh thần đang lên cao sau trận thắng vừa qua. Liệu mọi thứ sẽ như trong tính toán của Nam Định?

Chạm trán giữa “đỉnh và đáy” ở vòng 14 Nuti Cafe V-League 2018 ảnh 1 Nam Định liệu sẽ "thừa thắng xông lên" để gây bất ngờ trước Than QN?
Không chỉ Nam Định vào thế tự cứu ở vòng 14 mà 3 đội xếp phía trước họ cũng rơi vào cảnh tương tự. CLB Sài Gòn sẽ khởi đầu giai đoạn lượt về đầy khó khăn bằng cuộc tiếp đón CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất. Nhiều thử thách chờ đón đội bóng của tân Chủ tịch Dương Nghiệp Khôi khi mà Hà Nội vốn đang là đội bất bại ở giai đoạn 1.

Cặp đấu cân sức nhất là trận SLNA - B.Bình Dương khi mà đội chủ nhà bất ngờ nhận “quà” bởi B.Bình Dương xin không tổ chức trận đấu trên sân nhà ở thời điểm hiện nay vì những vấn đề an ninh. Vì thế, SLNA vốn đang hưng phấn khi vừa giành chiến thắng đầu tiên trên sân Vinh ở vòng 13, nay tiếp tục đá trên sân nhà để rộng cơ hội lấy điểm.

Chạm trán giữa “đỉnh và đáy” ở vòng 14 Nuti Cafe V-League 2018 ảnh 2 CLB TPHCM đặt hy vọng lấy điểm trên sân Lạch Tray. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Khó nhất phải nói đến chuyến làm khách của CLB TPHCM trên sân Lạch Tray mà nếu như Hải Phòng đá đúng sức thì sẽ không là trận đấu dễ dàng cho thầy trò ông Miura.

Lịch thi đấu vòng 14 (ngày 17-6): Đà Nẵng - HA.GL, B.Bình Dương - SLNA, Hải Phòng - TPHCM, Khánh Hòa - Quảng Nam, Nam Định - Than Quảng Ninh và Sài Gòn - Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục