Chắc chắn Man.United sẽ có bổ sung nhân sự

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Man.United “chắc chắn 100%” sẽ chào đón những tân binh bất chấp quá trình chuẩn bị mùa giải mới sẽ rất ngắn ngủi.

HLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ đã nhìn ra hạn chế của Man.United. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ đã nhìn ra hạn chế của Man.United. Ảnh: Getty Images

Trận thua Sevilla ở bán kết Europa League, thất bại thứ 3 trong các trận bán kết mùa này, cho thấy HLV Solskjaer không thể không tăng cường chiều sâu và chất lượng vào đội hình đang có. Man.United từ lâu đã được biết có liên hệ với Borussia Dortmund và cầu thủ tấn công người Anh Jadon Sancho. HLV Solskjaer từ chối thảo luận về mục tiêu cụ thể, nhưng ông nhấn mạnh: “Sẽ là một mùa hè kỳ lạ. Chúng tôi chỉ xa nhau vài tuần cho đến khi bắt đầu mùa giải trở lại. Đó sẽ là một thử thách về tinh thần. Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy, tiếp tục yêu cầu nhiều hơn đối với những cầu thủ mà chúng tôi đang có, nhưng cũng đồng thời đang tìm cách cải thiện”.

Mùa giải mới sẽ bắt đầu vào 12-9, nhưng kỳ chuyển nhượng sẽ mở cửa đến tháng 10. HLV Solskjaer nói thêm: “Mùa giải tới sẽ sớm trở lại nhưng thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa rất lâu, vì vậy, chúng ta phải chính xác, thông minh và khôn khéo. Tôi không thể nói khi nào việc chuyển giao sẽ được thực hiện, nhưng tất nhiên chúng tôi đang xem xét nó. Chúng tôi sẽ phải ngồi xuống và bàn thảo, nhưng chắc chắn 100% sẽ thực hiện những giao dịch”.

Man.United kết thúc mùa giải Premier League này bằng vị trí thứ 3, và dù đã thua trong 3 trận bán kết, thì ông tin rằng Quỷ đỏ đang có những bước đi ấn tượng và đúng hướng. Một thông số đáng chú ý mà HLV Solskjaer chỉ ra, đó là việc đội bóng của ông tung ra đến 46 cú sút trong các trận đấu với Copenhagen và Sevilla, nó cho thấy một Man.United đầy nhiệt huyết sẽ còn nguy hiểm hơn nếu có những bổ sung đúng đắn. Ông nói thêm sau thất bại trước Sevilla: “Đôi khi bạn có thể thấy ngày hôm nay chúng tôi đã làm được gì và có thể làm được gì”.

Tin cùng chuyên mục