Cha Kylian Mbappe muốn con trai rời PSG

Cha ruột và cũng là người đại diện của tiền đọa Kylian Mbappe có cuộc nói chuyện ở Zurich (Thụy Sĩ) về khả năng ra đi của Vua phá lưới Ligue 1 mùa giải 2018-2019. 
Cha Kylian Mbappe muốn con trai rời PSG

Ông Wilfried đề cập lý do ra đi vì những trở ngại từ HLV Thomas Tuchel và Neymar. Phòng thay đồ PSG chia làm hai phe: Brazil và Pháp. Neymar cố tìm cách làm thủ lĩnh trong phòng đồ và được sự hậu thuẫn của HLV Tuchel. Ngoài ra, HLV người Đức đã cứng rắn với Mbappe hơn rất nhiều Neymar về kỷ luật bên ngoài sân cỏ. Ông Wilfried còn bất mãn với HLV người Đức vì đã không tạo điều kiện cho con trai mình thực hiện phạt đền để chạy đua danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với Lionel Messi.

Báo chí Pháp đưa tin gia đình Mbappe đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng cho chân sút 20 tuổi tới lãnh đạp PSG. Hợp đồng của Mbappe với PSG còn tới năm 2023 nhưng hiện tại Real Madrid rất muốn có Vua phá lưới Ligue 1 để chơi cặp với Jovic trên hàng công vào mùa giải tới. Thực tế, cuối mùa giải 2018-2019, cá nhân Mbappe đã úp mở chuyện ra đi khi lên tiếng chỉ trích HLV Tuchel bất công với anh và cho rằng đây là điểm xoay trong sự nghiệp cầu thủ của mình. HLV Tuchel nói về thông tin này “Tôi là HLV của PSG nên muốn Mbappe và cả Neymar ở lại nhưng tôi không quá ngây thơ để tin vào khả năng đó”.

PSG và Real Madrid dự kiến có nhiều mối chuyển nhượng trong mùa hè này. Gareth Bale, Isco được cho sẽ gia nhập PSG vì HLV Zidane khẳng định những cầu thủ tấn công này không có trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. PSG không gia hạn hợp đồng với thủ môn 41 tuổi Buffon nên dự kiến kéo Navas từ Real Madrid về làm dự bị cho Areola. Cũng giống như mùa giải vừa qua, HLV Tuchel sẽ xoay tua thủ môn giữa Areola và Buffon nên Navas vẫn có nhiều cơ hội thi đấu.

Tin cùng chuyên mục