CEO 4.0: Lướt trên cơ hội hay Chìm trong thách thức?

Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA-HCM) vừa ra mắt sự kiện: VIETNAM CEO FORUM 2018 - “CEO 4.0: Lướt trên cơ hội hay Chìm trong thách thức?”
 CEO 4.0: Lướt trên cơ hội hay Chìm trong thách thức?

Sự kiện Vietnam CEO Forum 2018 được diễn ra vào ngày 24-10 tại Trung tâm Hội nghị The Adora Center, số 431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình. Sự kiện dự kiến thu hút trên 1.000 CEOs và sẽ có sự tham gia của gần 10 diễn giả trong nước, quốc tế. Họ là những lãnh đạo cấp cao đến từ các công ty hàng đầu (Ernst & Young, Công ty TNHH Minh Long, Công ty Cổ phần VNG, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, Công ty CP Weezi Digital…) và nội dung chia sẻ từ các diễn giả hứa hẹn rất giá trị và thiết thực với các doanh nghiệp SMEs.

Vietnam CEO Forum là sự kiện thường niên được trông đợi nhất của cộng đồng CEOs Việt Nam, là dịp các Nhà hoạch định chính sách - Chuyên gia kinh tế - CEOs chia sẻ, thảo luận và khai phá những tư duy mới cho các vấn đề mang tính “sống còn” tác động tới các doanh nghiệp và nền kinh tế Việt Nam. Từ đó, xây dựng chính sách, chiến lược kinh tế phù hợp với doanh nghiệp Việt và xu thế thế giới.
Sau 5 lần tổ chức, sự kiện nhận được sự phản hồi, đánh giá cao từ các Lãnh đạo Bộ, Sở, Ngành, các Hội, Hiệp hội ngành nghề và của các chuyên gia. Năm nay, Vietnam CEO Forum 2018 với chủ đề “CEO 4.0 – Lướt trên cơ hội hay Chìm trong thách thức?” được lựa chọn trong bối cảnh Việt Nam bước vào kỷ nguyên kinh tế số, cũng như chứng kiến sự phát triển bùng nổ và chịu sự ảnh hưởng của khoa học kỹ thuật trên thế giới với những công nghệ đột phá như Big data, Internet vạn vật, Trí tuệ nhân tạo, Thực tế ảo/Thực tế tăng cường, Công nghệ tài chính số, Mạng xã hội…

Nhận thấy việc hỗ trợ lực lượng doanh nghiệp SMEs nắm bắt tư duy mới, định hình chiến lược phù hợp trong quá trình chuyển đổi số là yếu tố quan trọng và cấp thiết đối với yêu cầu phát triển nền kinh tế số, tham gia vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mà Chính phủ đã đưa ra, BTC Vietnam CEO Forum 2018 đã xây dựng chương trình chú trọng tính “Sáng tạo (Innovative) - Giàu thông tin (Informative) - Tương tác (Interactive).

 CEO 4.0: Lướt trên cơ hội hay Chìm trong thách thức? ảnh 1
 CEO 4.0: Lướt trên cơ hội hay Chìm trong thách thức? ảnh 2 Diễn giả VCF2018 Ông Christian Nguyễn – CEO Weezi Digital Corp – Quán quân Vietnam Fintech Challenge 2018
 CEO 4.0: Lướt trên cơ hội hay Chìm trong thách thức? ảnh 3 Những câu hỏi đã được các chuyên gia giải đáp tại sự kiện 
 CEO 4.0: Lướt trên cơ hội hay Chìm trong thách thức? ảnh 4

Tin cùng chuyên mục