CĐV Việt Nam đã có vé vào sân cổ vũ đội tuyển gặp UAE

Tối 13-6, VFF cho biết phía LĐBĐ UAE khẳng định vé đã được phát hành đến với CĐV Việt Nam trong cuộc so tài giữa hai đội tuyển UAE và Việt Nam vào tối 15-6. Trước đó, các CĐV Việt Nam đã bất ngờ khi khu vực dành cho CĐV đội khách (Việt Nam) được Ban tổ chức thông báo hết vé.

CĐV Việt Nam tại UAE trong những ngày qua. Ảnh: ANH KHOA
CĐV Việt Nam tại UAE trong những ngày qua. Ảnh: ANH KHOA

Sau khi trao đổi với Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, người cùng cấp của LĐBĐ UAE khẳng định đã bán vé cho các CĐV Việt Nam. Như vậy, ở trận đấu ngày 15-6 với chủ nhà UAE, ĐTVN tiếp tục có sự đồng hành và tiếp sức từ trên khán đài của các CĐV Việt Nam.

Trong hai trận đấu vừa qua, ĐTVN đã luôn nhận được sự quan tâm cổ vũ của bà con Việt kiều đang sinh sống, làm việc và học tập tại UAE. Sự động viên trực tiếp trên khán đài cũng như sự cổ vũ của người hâm mộ nơi quê nhà đã tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam thi đấu xuất sắc, giành thắng lợi trước đội tuyển Indonesia (4-0) và Malaysia (2-1).

Trước ngày khởi tranh, AFC quyết định cho phép 30% số khán giả được vào sân và số lượng chính xác sẽ được tính toán theo điều kiện của từng địa điểm thi đấu. Trong đó, đối với các trận đấu không có sự tham gia của đội bóng chủ nhà UAE, số lượng vé sẽ được chia đều cho hai đội bóng tham gia thi đấu. Trong trường hợp trận đấu có sự tham dự của đội tuyển UAE, cổ động viên đội khách sẽ được mua tối đa 10% trong tổng số vé phát hành. 

Theo quy định, các CĐV vào sân phải có giấy chứng nhận đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng, chống Covid-19.

Tin cùng chuyên mục