CĐV thổi bùng bầu không khí cuồng nhiệt trước trận Thái Lan - Việt Nam

Vừa dứt cơn mưa lớn, CĐV chủ nhà Thái Lan lẫn đội khách Việt Nam đã thổi bùng bầu không khí cuồng nhiệt bên ngoài sân vận động Thammasat, kích thích tinh thần của các "chiến binh" trước cuộc quyết đấu được cả vùng Đông Nam Á lẫn châu Á đợi chờ. Trái ngược với nét căng thẳng của các tuyển thủ Thái Lan trong những buổi tập gần đây, CĐV xứ chùa vàng lại khá vui vẻ và hào hứng...
Các CĐV trung thành của bóng đá VIệt Nam nhuộm đỏ khán đài sân Thammasat. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Các CĐV trung thành của bóng đá VIệt Nam nhuộm đỏ khán đài sân Thammasat. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Bỏ lại sau lưng những tranh cãi mà Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) gây sức ép đối với giới truyền thông Việt Nam. Bỏ qua những phát ngôn, lời nói, cử chỉ có phần căng thẳng suốt mấy ngày qua. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như Thái Lan và cả vùng Đông Nam Á lẫn châu Á đều đang nóng lòng chờ đợi "màn so găng" giữa 2 đội tuyển Thái Lan và Việt Nam khai cuộc. Đấy mới là điều đáng chờ đợi, đầy sự thú vị.
Phóng viên của Báo SGGP đã theo sát để truyền tải những hình ảnh và tin tức của thầy trò HLV Park Hang-seo, của các CĐV Việt Nam từ bên ngoài sân vận động Thammasat (Thái Lan) trước khi cuộc đại chiến vùng Đông Nam Á giữa Thái Lan và Việt Nam bắt đầu, góp phần hâm nóng bầu không khí của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á:
CĐV thổi bùng bầu không khí cuồng nhiệt trước trận Thái Lan - Việt Nam ảnh 1 Các CĐV Việt Nam trước sân Thammasat.
CĐV thổi bùng bầu không khí cuồng nhiệt trước trận Thái Lan - Việt Nam ảnh 2 Xếp hàng chờ vào sân.
CĐV thổi bùng bầu không khí cuồng nhiệt trước trận Thái Lan - Việt Nam ảnh 3 CĐV nữ làm đẹp trước khi vào sân.
CĐV thổi bùng bầu không khí cuồng nhiệt trước trận Thái Lan - Việt Nam ảnh 4 Nào cùng selfie...
CĐV thổi bùng bầu không khí cuồng nhiệt trước trận Thái Lan - Việt Nam ảnh 5 Các CĐV Thái Lan chuẩn bị vào sân Thammasat.
CĐV thổi bùng bầu không khí cuồng nhiệt trước trận Thái Lan - Việt Nam ảnh 6 CĐV Thái Lan qua cửa an ninh.
CĐV thổi bùng bầu không khí cuồng nhiệt trước trận Thái Lan - Việt Nam ảnh 7 CĐV Việt Nam và Thái Lan chụp ảnh lưu niệm.
CĐV thổi bùng bầu không khí cuồng nhiệt trước trận Thái Lan - Việt Nam ảnh 8 Nữ CĐV hâm mộ Công Phượng và Xuân Trường.
CĐV thổi bùng bầu không khí cuồng nhiệt trước trận Thái Lan - Việt Nam ảnh 9 Các tuyển thủ Việt Nam khởi động trên sân Thammasat.

Tin cùng chuyên mục